Chung kết Olympia 2020

Á quân 'Đường lên đỉnh Olympia' bật khóc, nói về Quán quân Thu Hằng chỉ với 2 từ

Áp lực phần thi quá lớn đã khiến chàng trai Vũ Quốc Anh bật khóc nức nở ngay trong chương trình.

Sáng 20/9/2020, chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 chính thức khép lại với vòng nguyệt quế thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình.

Bên cạnh việc chung vui với nhà vô địch, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối cho Á quân Vũ Quốc Anh đến từ THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk. Trước khi vòng chung kết diễn ra, Quốc Anh được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch khi phá được nhiều kỷ lục của chương trình.

Á quân Đường lên đỉnh Olympia bật khóc, nói về Quán quân Thu Hằng chỉ với 2 từ-1
Nam sinh Vũ Quốc Anh đến từ trường THPT Ngô Gia Tự (Đắk Lắk).

Trong mùa này, Quốc Anh vẫn là thí sinh giữ thành tích cao nhất với số điểm 385, 2 lần đạt điểm tuyệt đối phần thi "Vượt chướng ngại vật", trong đó có kỷ lục giải mã từ khóa nhanh nhất. Đặc biệt trong vòng thi tuần được 385 điểm, 10X hơn thí sinh về Nhì 185 điểm, gấp đôi thí sinh về thứ Ba, và gấp 5 lần thí sinh về thứ Tư.

Trở lại với cuộc thi, nam sinh đến từ Đắk Lắk xuất sắc dẫn đầu phần thi "Khởi động" với 90 điểm. Nhưng điểm khiến người xem chú ý hơn cả trong phần thể hiện của chàng trai trẻ sáng nay chính là việc cậu bạn đã 2 lần bật khóc trên sân khấu, sau vòng thi "Khởi động" và trước khi bước vào phần chơi "Về đích".

Á quân Đường lên đỉnh Olympia bật khóc, nói về Quán quân Thu Hằng chỉ với 2 từ-2Á quân Đường lên đỉnh Olympia bật khóc, nói về Quán quân Thu Hằng chỉ với 2 từ-3Á quân Đường lên đỉnh Olympia bật khóc, nói về Quán quân Thu Hằng chỉ với 2 từ-4Á quân Đường lên đỉnh Olympia bật khóc, nói về Quán quân Thu Hằng chỉ với 2 từ-5
Tuy dẫn đầu sau vòng thi Khởi động nhưng việc Thu Hằng "cướp điểm" quá nhanh đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của Quốc Anh.

Sau khi kết thúc, Quốc Anh chia sẻ: "Mình nghĩ bản thân dù sao cũng đã nỗ lực hết sức. Khi chọn gói câu hỏi cao nhất 30-30-30, mình chỉ nghĩ đây là tia hy vọng cuối cùng, cứ liều mình đi, dẫu sao đây là vòng chung kết nên câu hỏi 10-20-30 đều rất khó.

Nhờ có Olympia, mình thấy bản thân trưởng thành lên rất nhiều, quen được thêm bạn mới, rủ nhau đấu online một vài trận".

Á quân Đường lên đỉnh Olympia bật khóc, nói về Quán quân Thu Hằng chỉ với 2 từ-6
Kết thúc chương trình Quốc Anh ra chúc mừng Quán quân

Thêm vào đó, khi được hỏi cảm nghĩ về nhà vô địch Thu Hằng chàng trai chỉ trả lời vỏn vẹn 2 từ: "Xứng đáng".

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-quan-chung-ket-olympia-2020-bat-khoc-ngay-tren-san-khau-n-236139.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chung kết Olympia 2020