Ác nữ 'Như Ý truyện' phải thở oxy vì diễn cảnh uống thuốc độc

Nữ diễn viên kiệt sức và phải thở oxy khi diễn cảnh bị hoàng đế Càn Long ép uống thuốc độc. Đây cũng là cảnh được mong chờ nhất trong phim "Hậu cung Như Ý truyện".

Càng về những tập cuối, diễn biến Hậu cung Như Ý truyện càng kịch tính. Trong hai tập 85 và 86 phát sóng ngày 12/10, Lệnh Ý Hoàng quý phi Yến Uyển (Lý Thuần) bị Thái hậu, Hoàng đế Càn Long và Du phi đồng loạt vạch tội.

Vì thấy hoàng đế đang bệnh mê man, Yến Uyển tìm cách tráo mật chỉ về người kế vị để con trai Vĩnh Diễm lên ngôi. Hành động này bị hoàng đế phát giác. Du phi thuận theo đó, kể tội Yến Uyển từ chuyện tìm cách dụ Lăng Vân Triệt để mong có thai đến chuyện bày mưu tố Như Ý - Lăng Vân Triệt tư tình. 

Ác nữ Như Ý truyện phải thở oxy vì diễn cảnh uống thuốc độc-1
Yến Uyển bị tố những tội ác suốt nhiều năm qua. 

Thái hậu cũng vạch trần âm mưu hại Vĩnh Cơ của Yến Uyển. Mục đích của cô ta là loại đi đối thủ của Vĩnh Diễm, giúp con trai trở thành người kế vị. Trước những lời buộc tội này, Yến Uyển chỉ có thể phản kháng một cách yếu ớt.

Căm hận hành động độc ác của Yến Uyển, Càn Long lệnh cho người bóp miệng cô ta, đổ thuốc độc. Sau đó, trong lúc Yến Uyển đau đớn, quằn quại, nhà vua sẽ cho cô ta uống thuốc giải.

Mục đích của Càn Long là muốn Yến Uyển bị hành hạ, chết từ từ trong đau đớn. Đây là diễn biến được nhiều khán giả chờ đợi bởi Yến Uyển là người gây ra nhiều tội ác nhất hậu cung Tử Cấm Thành.

Mới đây, đoàn phim tung lên đoạn video hậu trường phân cảnh quan trọng này. Trong đó, diễn viên Lý Thuần phải thở oxy trong lúc nghỉ giữa cảnh quay. Lý do là cô phải liên tục gào khóc, diễn cảnh uống thuốc độc nhiều lần dẫn đến kiệt sức. 

Ác nữ Như Ý truyện phải thở oxy vì diễn cảnh uống thuốc độc-2
Clip hậu trường cho thấy diễn viên Lý Thuần phải thở oxy trên phim trường.

Cái kết của Lệnh ý Hoàng quý phi có phần bi thảm so với nguyên tác tiểu thuyết. Lý Thuần diễn tốt vai diễn Vệ Yến Uyển đến mức nhiều khán giả phẫn nộ. Trang Weibo cá nhân của cô bị không ít anti-fan tấn công.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả dành lời khen cho cô bởi diễn xuất tài tình, khiến nhân vật trở thành kẻ bị căm ghét. 

Nhận xét về vai diễn của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Những chuyện mà Vệ Yến Uyển làm đúng là trái ngược hoàn toàn với con người tôi. Sau này tôi không dám đóng vai phản diện nữa".

Theo Zing


lý thuần hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất