Tiểu Yến Tử của 'Như Ý truyện': Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh

Tiểu Yến Tử của "Hậu cung Như Ý truyện" chẳng những hại chết Ngũ A Ca, còn chia rẽ tình cảm của Càn Long và Kế Hoàng hậu. Vai diễn này do Ngô Thiến thể hiện.

Tiểu Yến Tử là nhân vật quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt Nam. Trong Hoàn Châu Cách Cách, cô nàng được yêu mến bởi tính cách đáng yêu, hoạt bát và mối tình đẹp với Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ.

Tuy nhiên Tiểu Yến Tử của Hậu cung Như Ý truyện lại khiến người xem vô cùng thất vọng. Chẳng những hại chết Ngũ A Ca, cô ta còn là kẻ chia rẽ tình cảm của Càn Long và Như Ý.

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-1

Nhân vật này trong Hậu cung Như Ý truyện có tên là Hồ Vân Giác - được Vệ Yến Uyển dàn xếp để trở thị thiếp của Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ.

Vì hiểu lầm mẫu thân bị Như Ý hại chết, Vân Giác rắp tâm hại chết Vĩnh Kỳ để chia rẽ lòng tin của Như Ý và Càn Long. Biết được Vĩnh Kỳ mắc bệnh di truyền về xương, Vân Giác liền nghe lời Lệnh phi cho chàng tắm nước lạnh thường xuyên, khiến bệnh tình càng trở nặng.

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-2

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-3

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-4

Vì tự ti thân phận thứ xuất sẽ khiến mình vĩnh viễn không được coi trọng dù giỏi giang, Vĩnh Kỳ bắt đầu đem lòng đố kị Vĩnh Cơ - con trai ruột của Như Ý. Cộng thêm những lời "đâm thọt" của Vân Giác khiến chàng dần xa lánh Như Ý.

Trong ngày tang lễ Vĩnh Kỳ, Vân Giác mắng Như Ý hại chết phu quân rồi đập đầu vào cột mà chết. Sau cùng được Càn Long hạ lệnh an táng theo lễ Trắc phúc tấn.

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-5

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-6

Vai Hồ Vân Giác trong Hậu cung Như Ý truyện do Ngô Thiến - nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ thủ vai. Nữ diễn viên sinh năm 1992, bắt đầu tham gia diễn xuất khi mới là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Vũ Hán.

Năm 2011, Ngô Thiến giành giải Người đẹp ảnh trong cuộc thi chung kết người đẹp tỉnh Hồ Bắc. Nàng hoa khôi ĐH Vũ Hán trở nên nổi tiếng và được nhiều nam sinh mến mộ.

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-7

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-8

Từng tham gia nhiều phim như Mật mã màu cam, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tùy Đường anh hùng 4… nhưng phải đến Bên nhau trọn đời, tên tuổi của mỹ nhân 9x mới được nhiều người biết tới.

Nhờ diễn xuất tự nhiên, trong sáng và gương mặt khả ái, cô gái trẻ đã đem đến một Tiểu Mặc Sênh như từ truyện bước ra. Mặc dù là còn khá trẻ nhưng nhờ có năng khiếu diễn xuất và được đào tạo bài bản, nên Ngô Thiến hóa thân được rất nhiều vai diễn nội tâm.

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-9

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-10
Ngô Thiến trong "Bên nhau trọn đời".

Sau Bên nhau trọn đời, Ngô Thiến nhận được nhiều dự án hơn. Trạch Thiên Ký, Cẩm Y Dạ Hành, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi... là một số tác phẩm đáng chú ý của người đẹp trong thời gian qua.

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-11

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-12

Tiểu Yến Tử của Như Ý truyện: Hại chết Ngũ A Ca nhờ vẻ ngoài thuần khiết mong manh-13
Ngoại hình nhỏ nhắn của người đẹp thích hợp với những vai cổ trang.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thien-tieu-yen-tu-hai-chet-ngu-a-ca-cua-nhu-y-truyen-n-166016.html

ngô thiến hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất