Ôm hi vọng sẽ hot cùng Song Joong Ki, cuối cùng tài tử này đi bốc vác ở công trường

Nam diễn viên Ahn Bo Hyun vừa có chia sẻ chân thành khi xuất hiện trên chương trình Knowing Bros.

Có thể nói thời gian gần đây, cái tên Ahn Bo Hyun bắt đầu gây chú ý trên mặt báo Hàn quốc. Sau thành công của vai diễn "quý tử Jangga" trong bộ phim đình đám Itaewon Class, Ahn Bo Hyun ngày càng được nhiều người biết đến. Khán giả dành thiện cảm cho chàng nam diễn viên sở hữu diễn xuất thực lực này.

Ôm hi vọng sẽ hot cùng Song Joong Ki, cuối cùng tài tử này đi bốc vác ở công trường-1
Ahn Bo Hyun hiện đang là nam tài tử gây sốt trên mặt báo.

Thực tế, trước khi đóng Itaewon Class, Ahn Bo Hyun từng gây sốt khi tham gia phim Hậu duệ mặt trời cùng với Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Nhưng, không ngờ rằng sự nghiệp của anh sau bộ phim lại không như mong đợi. Trong khi dàn diễn viên trong phim bắt đầu xuất hiện trong các tác phẩm mới và ngày càng gây sốt thì anh lại chìm nghỉm.

Mới đây, khi tham gia chương trình Knowing Bros của JTBC, Ahn Bo Hyun đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của anh sau Hậu duệ mặt trời. Cụ thể, nam diễn viên đã phải đi làm thêm ở một công trường xây dựng để kiếm tiền mưu sinh.

Ôm hi vọng sẽ hot cùng Song Joong Ki, cuối cùng tài tử này đi bốc vác ở công trường-2
Ahn Bo Hyun từng phải bốc vác ở công trường dù đã nổi tiếng sau Hậu duệ mặt trời.

"Tôi từng làm việc trong một công trường xây dựng để trang trải cho cuộc sống khó khăn cũng như tiếp tục duy trì công việc diễn xuất của mình. Trong những năm đầu mới theo đuổi nghiệp diễn, tôi đã phải làm nhiều công việc bán thời gian ở nhiều nơi khác nhau như trạm xăng, các khu ẩm thực và làm cả các công việc thời vụ để mưu sinh", Ahn Bo Hyun tâm sự.

Cũng theo lời nam diễn viên, năm đó, nhiều bạn bè cho rằng anh đã nổi tiếng như Song Joong Ki. Nhưng, không ai biết sự thật hoàn cảnh sống của anh lúc đó thực sự không hề khấm khá.

Ôm hi vọng sẽ hot cùng Song Joong Ki, cuối cùng tài tử này đi bốc vác ở công trường-3
Ahn Bo Hyun hóa thân vào vai anh lính cấp dưới của Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời.

Ôm hi vọng sẽ hot cùng Song Joong Ki, cuối cùng tài tử này đi bốc vác ở công trường-4
Dù không phải vai chính nhưng nhân vật của Ahn Bo Hyun cũng rất nổi bật.

Ôm hi vọng sẽ hot cùng Song Joong Ki, cuối cùng tài tử này đi bốc vác ở công trường-5
Nam tài tử bên cạnh đàn anh Song Joong Ki.

Chia sẻ của Ahn Bo Hyun nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Các fan dành nhiều lời ưu ái cho Ahn Bo Hyun khi anh nhờ nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn mà gặt hái được thành công như ngày hôm nay với vai diễn gây sốt trong Itaewon Class.

Ôm hi vọng sẽ hot cùng Song Joong Ki, cuối cùng tài tử này đi bốc vác ở công trường-6
Ahn Bo Hyun đang gây sốt sau vai diễn trong phim Itaewon Class.

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, là người mẫu, diễn viên Hàn Quốc. Năm 2014, anh bắt đầu đóng phim với các vai diễn phụ trong Golden Cross,Two Mothers, Secret Hotel... Tuy nhiên, các vai diễn của Ahn Bo Hyun chỉ là vai phụ. Sau đó, anh gây chú ý với hình ảnh chàng sĩ quan cấp dưới Im Kwang Nam trong Hậu duệ mặt trời. Gần đây, Ahn Bo Hyun tiếp tục nổi như cồn với dự án Itaewon Class đóng chung cùng tài tử Park Seo Joon.

Ôm hi vọng sẽ hot cùng Song Joong Ki, cuối cùng tài tử này đi bốc vác ở công trường-7
Ahn Bo Hyun xuất thân là người mẫu nên có body 6 múi hoàn hảo.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/om-hi-vong-se-hot-cung-song-joong-ki-cuoi-cung-tai-tu-nay-di-boc-vac-o-cong-truong-d238564.html

Ahn Bo Hyun Song Joong Ki

Tin tức mới nhất