Ahn Hyo Seop yêu Jeon Yeo Bin trong 'Muốn Gặp Anh' bản Hàn

Dự án remake bộ phim "Muốn Gặp Anh" của Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Chiều 9/12, truyền thông đưa tin Ahn Hyo Seop nhận được lời đề nghị đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình Someday Or One Day (Muốn Gặp Anh) phiên bản remake của Hàn Quốc.

Someday Or One Day (Muốn Gặp Anh) là một bộ phim truyền hình ăn khách hàng đầu xứ Đài vào năm 2009. Ngay khi lên sóng, phim đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nhờ vào cốt truyện hấp dẫn, khó đoán cùng dàn diễn viên thực lực.

Phim còn nhận được đánh giá tới 9.2 điểm trên trang phim Douban. 

Ahn Hyo Seop yêu Jeon Yeo Bin trong Muốn Gặp Anh bản Hàn-1Ahn Hyo Seop yêu Jeon Yeo Bin trong Muốn Gặp Anh bản Hàn-2
Dàn diễn viên chính của Someday Or One Day (Muốn Gặp Anh)

Vai diễn của Ahn Hyo Seop trong bản gốc do nam thần 9x Hứa Quang Hán đảm nhiệm. Vai diễn giúp tên tuổi Hứa Quang Hán vụt sáng, bùng nổ sự nổi tiếng khắp Châu Á.

Ahn cũng được kì vọng là thế hệ mới của điện ảnh xứ Đài khi sở hữu cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất ấn tượng. 

Ahn Hyo Seop yêu Jeon Yeo Bin trong Muốn Gặp Anh bản Hàn-3
Hứa Quang Hán bản gốc

Ahn Hyo Seop yêu Jeon Yeo Bin trong Muốn Gặp Anh bản Hàn-4
Ahn Hyo Seop

Trong phim, Hứa Quang Hán vào 2 vai Lý Tử Duy và Vương Tuyên Thắng. Một bên là chàng trai trẻ 17 tuổi, một bên là người đàn ông từng trải.

Về phía vai nữ chính, nhà sản xuất Hàn Quốc đang muốn mời nữ diễn viên Jeon Yeo Bin. Đây được cho là một vai diễn khó nhằn và phải cần tới một diễn viên có kĩ năng diễn xuất tốt.

Ahn Hyo Seop yêu Jeon Yeo Bin trong Muốn Gặp Anh bản Hàn-5
Jeon Yeo Bin vừa nhận được nhiều sự chú ý qua phim "Vincenzo"

Bản gốc Someday Or One Day (Muốn Gặp Anh), vai nữ chính thuộc về Kha Giai Yến. Cô vừa vào vai cô gái 17 tuổi Trần Vận Như mắc bệnh trầm cảm, vừa vào vai cô gái nhiệt huyết Hoàng Vũ Huyên. Vai diễn này đã mang về cho cô giải Thị Hậu (Nữ diễn viên xuất sắc nhất) tại Kim Chung 2020.

Ahn Hyo Seop yêu Jeon Yeo Bin trong Muốn Gặp Anh bản Hàn-6
Kha Giai Yến trong phim

Nhiều khán giả bày tỏ háo hức với việc Hàn Quốc remake lại phim, song bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng bản Hàn khó mà vượt qua được cái bóng quá lớn của phiên bản gốc.

Someday Or One Day (Muốn Gặp Anh) kể về Hoàng Vũ Huyên, một cô gái phải vật lộn từng ngày để vượt qua nỗi đau sau cái chết đột ngột của bạn trai mình là Vương Thuyên Thắng.

Ahn Hyo Seop yêu Jeon Yeo Bin trong Muốn Gặp Anh bản Hàn-7

Một ngày nọ, cô xuyên không về quá khứ trong thân xác một nữ sinh trung học 17 tuổi Trần Vận Như. Tại đây cô gặp được Lý Tử Duy, người có ngoại hình giống hệt bạn trai đã qua đời của mình.

Tại đây, Vũ Huyên bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân khiến mình quay về quá khứ, cũng như cái chết của Trần Vận Như vào năm 1999.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ahn-hyo-seop-va-jeon-yeo-bin-tham-gia-muon-gap-anh-ban-han-n-288206.html

Jeon Yeo Bin Ahn Hyo Seop Hứa Quang Hán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao