Sao nữ đình đám bị công ty lừa đóng phim người lớn giờ ra sao?

Jiang Eun-hye quyết tâm đóng xong hai bộ phim này với hy vọng được làm phim truyền hình. Thế nhưng công ty đã nói dối Jiang Eun-hye.

Một số nữ diễn viên Hàn Quốc dù có ngoại hình, khả năng diễn xuất tốt nhưng cũng không thể trụ vững trong ngành giải trí khắc nghiệt.

Một trong số đó là “chị dâu quốc dân” Jiang Eun-hye, nữ diễn viên phim người lớn nổi đình nổi đám, từng là người tình trong mộng của rất nhiều người. Thế nhưng, cô đã rút khỏi ngành giải trí khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Sao nữ đình đám bị công ty lừa đóng phim người lớn giờ ra sao?-1
"Chị dâu quốc dân" Jiang Eun-hye nổi tiếng nhờ đóng phim người lớn

Jiang Eun-hye có thể có được danh hiệu như vậy chỉ vì cô từng đóng chính trong 2 bộ phim hạng R là Forbidden Love: The Kind Sister-inThe Pharisee. Hai bộ phim này đã trở thành cơn ác mộng kéo dài trong suốt cuộc đời cô.

Trước khi đóng phim khiêu dâm, Jiang Eun-hye là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ DalShabet, thế nhưng suốt nhiều năm sau khi ra mắt nhóm vẫn không trở nên nổi tiếng.

Sau đó cô được lãnh đạo công ty hứa cho xuất hiện trong một bộ phim truyền hình với điều kiện Jiang Eun-hye trước hết phải đóng hai bộ phim 18+. Nhận thấy là một cơ hội tốt, Jiang Eun-hye lập tức đồng ý.

Sao nữ đình đám bị công ty lừa đóng phim người lớn giờ ra sao?-2
Diễn viên Jiang Eun-hye từng là trưởng nhóm của nhóm nhạc DalShabet

Jiang Eun-hye sinh ra trong một gia đình bình thường ở Seoul, Hàn Quốc, cô sớm có ước mơ trở thành một ngôi sao nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ và không ngừng nỗ lực vì ước mơ này.

Nữ diễn viên họ Jiang quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Giống với nhiều diễn viên Hàn Quốc, biến thành hình dạng mà công chúng yêu thích.

Bộ phim thực sự giúp Jiang Eun-hye được mọi người biết đến là bộ phim Forbidden Love: The Kind Sister-in. Trong phim này, Jiang Eun-hye vào vai chị dâu vừa trở về từ Trung Quốc và có hành vi ngoại tình với em chồng.

Diễn xuất thu hút của Jiang Eun-hye khiến khán giả chú ý đến cô với nhiều nhận xét tích cực. Kể từ đây, Jiang Eun-hye cũng tạm biệt hình tượng trong sáng mà trước đó cô xây dựng.

Thế nhưng ngay sau đó, cô nhận ra rằng mọi thứ không chỉ đơn giản như lời lãnh đạo công ty nói. Số lượng phim 18+ Jiang Eun-hye phải đóng ngày một nhiều và cô lại không có quyền từ chối do có ràng buộc hợp đồng với công ty quản lý.

Jiang Eun-hye quyết tâm đóng xong hai bộ phim này với hy vọng được làm phim truyền hình. Thế nhưng ban lãnh đạo công ty nói dối Jiang Eun-hye, cô không được giao vai diễn trong bất kỳ một bộ phim truyền hình nào.

Sao nữ đình đám bị công ty lừa đóng phim người lớn giờ ra sao?-3
Jiang Eun-hye tuyệt vọng khi phát hiện không hề có bất kỳ vai diễn trong phim truyền hình nào

Sau khi hoàn thành bộ phim, Jiang Eun-hye rời nhóm và làng giải trí. Cô chuyển sang làm giáo viên dạy khiêu vũ.

Jiang Eun-hye thẳng thắn cho biết: “Mặc dù không có sân khấu rực rỡ ánh đèn, quần áo lộng lẫy, nhưng tôi yên tâm và sống một cuộc đời thoải mái”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nu-bi-cong-ty-quan-ly-lua-dong-phim-nguoi-lon-noi-dinh-dam-gio-ra-sao-5020219120230633.htm

sao Hàn Quốc

Tin tức mới nhất