Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Hậu scandal ly hôn 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun, mỹ nam Ahn Jae Hyun bị đổi tên thành 'nhà giám định núm vú'

Ahn Jae Hyun đang phải đối mặt với sự tẩy chay lớn nhất từ trước đến nay sau scandal ly hôn với Goo Hye Sun.

Scandal ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang là tâm điểm chú ý của truyền thông Châu Á suốt những ngày qua. Vào tối 21/8, Goo Hye Sun chia sẻ đau đớn trên mạng xã hội rằng Ahn Jae Hyun quyết định ly hôn bởi vì vòng một của cô quá nhỏ, không còn quyến rũ.

Hậu scandal ly hôn nàng Cỏ Goo Hye Sun, mỹ nam Ahn Jae Hyun bị đổi tên thành nhà giám định núm vú-1

Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc và chỉ trích gay gắt Ahn Jae Hyun. Mới đây nhất, các blogger xứ Trung đã lan truyền nhau bức ảnh profile của Ahn Jae Hyun trên trang Baidu bị cư dân mạng sửa thành "nhà giám định núm vú".

Hậu scandal ly hôn nàng Cỏ Goo Hye Sun, mỹ nam Ahn Jae Hyun bị đổi tên thành nhà giám định núm vú-2
Trong profile trên trang tìm kiếm Baidu, Ahn Jae Hyun bị đổi nghề nghiệp thành "nhà giám định núm vú"

Không chỉ bị cư dân mạng tẩy chay, các thương hiệu quảng cáo cũng bắt đầu quay lưng với Ahn Jae Hyun. Trước đó, nam diễn viên nổi tiếng với hình tượng "người chồng cuồng vợ", tuy nhiên scandal ly hôn đã khiến người hâm mộ thất vọng, các nhãn hiệu cũng không thể tiếp tục lấy hình ảnh "ông chồng mẫu mực" của Ahn Jae Hyun để quảng cáo.

Một thương hiệu mỹ phẩm đồ cưới cho hay: "Tranh cãi ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun khác với tiêu chí chúng tôi theo đuổi từ trước tới nay. Vì vậy, chúng tôi quyết định dừng mọi hoạt động quảng cáo và nội dung có sự góp mặt của Ahn Jae Hyun. Về phần những nội dung cũ, chúng tôi sẽ lần lượt xóa bỏ".

Hậu scandal ly hôn nàng Cỏ Goo Hye Sun, mỹ nam Ahn Jae Hyun bị đổi tên thành nhà giám định núm vú-3
Các thương hiệu quảng cáo bắt đầu quay lưng với nam diễn viên 

Chưa dừng lại ở đó, các chương trình truyền hình đều khá lưỡng lự khi mời Ahn Jae Hyun xuất hiện trong show. Show thực tế "Tân tây du kí" cho biết họ đang xem xét lại việc có giữ nguyên Ahn Jae Hyun là thành viên cố định của chương trình hay không.

Trong buổi họp báo bộ phim People With Flaws chiều 22/8, Ahn Jae Hyun cũng vắng mặt dù anh là nam chính. Hiện tại, hầu hết cư dân mạng đều ủng hộ và đứng về phía "nàng cỏ" Goo Hye Sun.

Hậu scandal ly hôn nàng Cỏ Goo Hye Sun, mỹ nam Ahn Jae Hyun bị đổi tên thành nhà giám định núm vú-4
Buổi họp báo thiếu vắng Ahn Jae Hyun

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ahn-jae-hyun-bi-doi-ten-thanh-nha-giam-dinh-nguc-n-193824.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun