Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun đau đớn: 'Ahn Jae Hyun muốn ly hôn vì ngực tôi không còn quyến rũ'

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun mới đây nhất chia sẻ những đau đớn trong hôn nhân sau khi chồng trẻ Ahn Jae Hyun tiết lộ anh bị trầm cảm.

Tối 21/8, Ahn Jae Hyun chia sẻ một bài đăng lên mạng xã hội sau 3 ngày đối mặt sóng gió vì scandal ly hôn Goo Hye Sun. Trong bức tâm thư, Ahn Jae Hyun tiết lộ anh bị trầm cảm, phải đến bác sĩ để điều trị vì những rạn nứt trong hôn nhân. 

Không lâu sau đó, Goo Hye Sun đã đáp trả lại bức tâm thư của Ahn Jae Hyun bằng một bài đăng dài trên Instagram. "Nàng cỏ" đã tiết lộ những góc khuất phía sau cuộc hôn nhân cũng như những lý do thực sự khiến cô và chồng trẻ tan vỡ.

Goo Hye Sun đau đớn: Ahn Jae Hyun muốn ly hôn vì ngực tôi không còn quyến rũ-1

Goo Hye Sun viết: "Tôi buộc phải viết những dòng chữ này sau khi thấy bài viết được đăng bởi Ahn Jae Hyun. Tôi muốn giải thích về số tiền từ thiện trong bài đăng đó. Toàn bộ số tiền vốn được dùng cho đám cưới của chúng tôi đã được dùng với mục đích từ thiện, những khoản quyên góp là tiền túi của tôi. Chính vì vậy tôi yêu cầu Ahn Jae Hyun phải trả một nửa số tiền đó. 

Toàn bộ nội thất trong căn nhà hiện tại của Ahn Jae Hyun cũng do tôi chi trả. Tôi là người làm toàn bộ việc nhà, vì vậy tôi yêu cầu Ahn Jae Hyun phải trả cho tôi 30.000 won (khoảng 25 USD) cho một ngày lao động trong suốt ba năm qua. Đây không bao gồm tiền giải quyết thủ tục ly hôn.

Bởi vì một trong những chú chó của tôi qua đời nên trước đó tôi đã bị trầm cảm. Chính tôi là người đã giới thiệu chồng tôi đến khám tại bác sĩ tâm thần tôi quen biết. Sau khi phục hồi, chồng tôi bắt đầu sa vào rượu chè, tôi thấy anh ta nói chuyện với những người phụ nữ qua điện thoại trong khi say. Tôi chứng kiến tận mắt, nghe thấy tận tai.

Tôi khuyên anh ta nên kiềm chế vì điều này có thể gây ra hiểu lầm, nhưng đó lại chính là lý do khiến chúng tôi thường xuyên cãi vã. Chúng tôi không còn nói chuyện với nhau nhiều, và những cuộc trò chuyện của anh ta với người phụ nữ khác trở thành bí mật đối với tôi.

Goo Hye Sun đau đớn: Ahn Jae Hyun muốn ly hôn vì ngực tôi không còn quyến rũ-2

Vào ngày sinh nhật chồng tôi, anh ta nói muốn ăn canh thịt bò, vì vậy tôi đã dậy từ sớm để nấu cho anh ta. Thế nhưng anh ta chỉ đụng vào một hai thìa và rời đi ngay sau đó. Nhìn thấy anh ta đi dự tiệc sinh nhật với những người khác, tôi biết trái tim anh không còn đặt ở cuộc hôn nhân này. 

Để cảm ơn mẹ Ahn Jae Hyun, tôi đã mua cho bà điều hòa, máy giặt và tủ lạnh. nhưng sau cùng chúng tôi vẫn tiếp tục tranh cãi.

Ahn Jae Hyun chuyển đến căn hộ riêng và nói rằng muốn tập trung vào diễn xuất, tôi tôn trọng và đồng ý với điều đó. Đồng thời, tôi có quyền được đến căn hộ này bất cứ lúc nào. Ngoài ra, về vấn đề căn nhà chung của cả hai, Ahn Jae Hyun thậm chí không dành nhiều thời gian ở nhà trước khi chúng tôi chia tay. Chính vì vậy tôi đã nói rằng nếu chỉ có mình tôi sống trong căn nhà này thì hãy cho tôi luôn căn nhà đi.

Ahn Jae Hyun nói sẽ cho tôi căn nhà ở Yongin nếu chúng tôi ly hôn, tôi đã chấp nhận điều này. Kể từ giây phút đó, anh ta bắt đầu không ngừng nói về việc ly hôn. 

Khi tôi hỏi tôi đã làm gì sai? Anh ta nói với tôi rằng tôi không gợi cảm. Và chồng tôi đã muốn ly hôn chỉ vì ngực tôi không còn quyến rũ nữa. Ngay cả khi chúng tôi ở cùng nhau, anh ta xem những video đầy chán nản trên Youtube và sau đó ngủ thiếp đi.

Tôi sống như một bóng ma trong chính ngôi nhà của mình. Người phụ nữ anh từng yêu rất nhiều giờ như một hồn ma, ngay cả bây giờ cũng thế".

Goo Hye Sun đau đớn: Ahn Jae Hyun muốn ly hôn vì ngực tôi không còn quyến rũ-3

Sáng 18/8, Goo Hye Sun đăng tải một dòng trạng thái gây shock trên Instagram cho biết Ahn Jae Hyun muốn ly hôn sau 3 năm chung sống. Người đẹp Vườn sao băng cho biết, Ahn Jae Hyun đã thay lòng đổi dạ, thậm chí có những hành động nói xấu cô với CEO công ty quản lý. 

Trước vụ việc, cư dân mạng xứ Hàn hầu hết đều đứng về phía Goo Hye Sun, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích với hành động bội bạc của Ahn Jae Hyun.

Cho tới tối 21/8, Ahn Jae Hyun chính thức lên tiếng về scandal vì không thể im lặng. Anh cho biết nhiều sự thật hôn nhân đã bị Goo Hye Sun bóp méo.

"Tôi đã điều trị bệnh về thần kinh trong một năm bốn tháng sau khi kết hôn và phải dùng thuốc trầm cảm. Trong cuộc hôn nhân, tôi đã làm hết sức mình như một người chồng và không bao giờ làm điều gì xấu hổ cả. Tôi muốn bảo vệ gia đình của mình. Sau những cuộc tranh cãi dài, thỏa thuận bị bóp méo làm tổn thương người khác và  cô ấy tiếp tục chỉ nói về những việc mà chính mình bóp méo", nam diễn viên tố ngược.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hye-sun-ahn-jae-hyun-ly-hon-vi-nguc-toi-khong-quyen-ru-n-193731.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun