Ai cũng có những cái tát nhớ đời, sao Việt cũng không ngoại lệ!

Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng từng bị ít nhất một lần ăn... tát vì những lỗi lầm mà mình mắc phải. Các sao Việt cũng không ngoại lệ. Cùng lắng nghe họ chia sẻ về những cái tát "nảy lửa" nhớ đời nhé!

Huyền My
 
Ai cũng có những cái tát nhớ đời, sao Việt cũng không ngoại lệ! - Ảnh 1.
Huyền My hiện đang là cái tên được rất nhiều người yêu mến. Những thông tin về đời tư của mỹ nhân này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Khi được hỏi về cái tát nhớ đời của mình, Huyền My giật mình nhớ lại một kỉ niệm cách đây không lâu.

Người đẹp cho hay đây là kỉ niệm vô cùng đáng sợ nhưng cũng rất buồn cười: "Bố mẹ My rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái, không bao giờ bố mẹ cho My đi chơi quá 10 rưỡi đêm. Nhưng có lần đó do bữa tiệc sinh nhật cô bạn thân kết thúc khá trễ mà 11 giờ đêm My mới về tới nhà. Bước chân vào nhà phải nhỏ nhẹ, rón rén và không dám bật đèn. Ôi thôi, vừa đi qua phòng khách chuẩn bị bước vòng phòng ngủ thì nghe thấy tiếng quát của mẹ "đi đâu giờ mới về". Khi vừa mới bật đèn lên thì mẹ như một con gió lao tới và nhảy lên tát My cái bốp". Tuy nhiên theo lời Á hậu mẹ chỉ tát nhẹ với mục đích răn đe. Điều khiến cô không nhịn được cười là do chiều cao của mẹ và mình chênh lệch khá nhiều nên Huyền My may mắn thoát nạn.

Ngọc Lan
 
Ai cũng có những cái tát nhớ đời, sao Việt cũng không ngoại lệ! - Ảnh 2.
Trong khi đó Ngọc Lan lại hào hứng kể về cái tát đáng nhớ mà mẹ dành cho mình. Cô bồi hồi như lại kỉ niệm cũ: "Ngày ấy, tôi mê chơi điện tử lắm, trẻ con mà nên hồi đó cực khoái những trò như Mario, đánh đấm,... Khi đó nhà anh hàng xóm tậu hẳn một máy chơi game cực oách, tôi thường xuyên trốn mẹ qua chơi. Mấy lần mẹ hỏi đi đâu thì tôi toàn nói đi chơi đồ hàng. Nhiều lần như vậy bà sinh nghi nên một lần mẹ tôi bất ngờ về sớm. Thế là thấy tôi ngồi chỗm chệ ngang nhiên chơi điện tử. Và thế là..."

Quỳnh Mai
 
Ai cũng có những cái tát nhớ đời, sao Việt cũng không ngoại lệ! - Ảnh 3.
Á quân The Face - Gương mặt thương hiệu lại khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi bật mí cái tát nhớ đời cực kỳ "tréo ngoe". Mai Ngô vừa cười vừa nói: "Tôi đã bị anh bạn tát cho một cú nhớ đời "nổ đom đóm" mắt. Hôm đó, tôi và đám bạn tham dự sinh nhật một đứa em trong nhóm nhảy. Cả lũ rủ nhau đi ăn nhậu, tôi bị mọi người ép uống tới say khướt. Trông lúc nửa say, nửa tỉnh thì mẹ gọi, mà mẹ tôi rất ghét tôi nhậu nhẹt rượu bia. Cuối cùng tôi đành nhờ anh bạn tát một cái thật đau cho tỉnh táo để có thể nói chuyện với mẹ".

Băng Di
 
Ai cũng có những cái tát nhớ đời, sao Việt cũng không ngoại lệ! - Ảnh 4.
Kỉ niệm bị tát của Băng Di lại vô cùng dễ thương. Cái tát này nữ ca sĩ nhận được từ mẹ của mình. Cô cho biết khi nhận được cú "đánh yêu" ấy cô không đau và buồn mà cảm thấy tủi thân. Chuyện là người đẹp có nuôi một chú chó nhỏ tên là Salem. Salem vô cùng quậy phá và thường xuyên cắn đồ đạc trong nhà. Một lần, chú chó nhỏ đã cắn nát chiếc áo yêu thích của Băng Di. "Về đến nhà nhìn thấy chiếc áo mà mình thích nhất "tơi tả" Di không thể kiềm chế được và đã tiến thẳng tới cho Salem một bài học. Nhưng vừa đánh được nó một cái thì bỗng mẹ Di từ đâu chạy tới cho Di một cú trời giáng. Kèm theo là một câu nói tỉnh bơ: Ai kêu vất đồ lung tung làm chi!".
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất