Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?

Những người đẹp đăng quang các cuộc thi sắc đẹp lớn trong năm 2023 đều được đánh giá cao về nhan sắc.

Các cuộc thi sắc đẹp trong năm 2023 đã khép lại một năm sôi động của fan sắc đẹp thế giới. Những người đẹp đăng quang các cuộc thi sắc đẹp lớn trong năm 2023 đều được đánh giá cao về nhan sắc, nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Khán giả cũng đang chờ đợi cuộc bình chọn Miss Grand Slam của chuyên trang Globalbeauties để tìm ra hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023. Ai sẽ là người kế nhiệm xứng đáng của Miss Grand Slam 2022 - Isabella Menin?

Miss Universe

Trong khi Hoa hậu Thế giới chưa tổ chức, Hoa hậu Hoàn vũ vẫn được xem là cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh được tổ chức trong năm 2023.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra với sự lên ngôi của người đẹp Nicaragua - Sheynnis Palacios. Đây cũng là lần đầu tiên một người đẹp Nicaragua đăng quang cuộc thi Miss Universe.

Sheynnis Palacios nhận được sự ủng hộ của số đông công chúng. Cô có hình thể nổi bật với chiều cao 1,8 m, số đo ba vòng nóng bỏng. Người đẹp cũng là thí sinh có kỹ năng trình diễn nổi trội của cuộc thi năm nay.

Dù không nói tiếng Anh trôi chảy nhưng Sheynnis Palacios vẫn có khả năng giao tiếp ấn tượng, được đông đảo fan sắc đẹp Latinh ủng hộ trong thời gian cuộc thi diễn ra ở El Salvador.

Bên cạnh đó, câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc đời của Sheynnis Palacios cũng giúp cô chiếm được cảm tình của nhiều người về nỗ lực vươn lên hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi giấc mơ sắc đẹp. Nhiều người dự đoán, Sheynnis Palacios chiếm vị trí cao trong cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2023 của Globalbeauties.

Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-1Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-2Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-3Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-4

Miss International

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 với chiến thắng thuộc về người đẹp Venezuela - Andrea Rubio. Cô cũng là mỹ nhân thứ 9 đến từ Venezuela đăng quang danh hiệu Miss International.

Andrea Rubio năm nay 23 tuổi, có gương mặt thanh lịch, kiều diễm, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Andrea Rubio cao 1,71 m, thân hình săn chắc. Tuy không có chiều cao nổi trội nhưng Andrea Rubio có hình thể cân đối và đường cong quyến rũ, thon thả.

Andrea từng tốt nghiệp Đại học La Sabana ở Chía, Colombia với bằng Truyền thông nghe nhìn và Đa phương tiện. Cô có thể nói thành thạo tiếng Anh và Tây Ban Nha. Tại Venezuela, cô được biết đến là người mẫu chuyên nghiệp, người sáng tạo nội dung số.

Với vẻ đẹp ngọt ngào, được lòng đại đa số khán giả, Andrea Rubio được dự đoán tiến xa trong cuộc bình chọn hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023.

Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-5Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-6Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-7Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-8

Miss Grand International

Cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023 diễn ra ở Việt Nam với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru - Luciana Fuster. Cô là người đẹp Peru thứ hai từng giành vương miện Miss Grand International.

Luciana Fuster năm nay 23 tuổi, cao 1, 71 m, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Peru. Cô không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc mà còn có khả năng thuyết trình, giao lưu ấn tượng. Tuy không có chiều cao nổi trội nhưng Luciana vẫn được đánh giá cao nhờ thân hình cân đối, quyến rũ.

Khi tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, Luciana Fuster có 4,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Năm 2021, tờ ComScore đưa cô vào danh sách những người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội ở Peru. Sau khi đăng quang, trang cá nhân của Luciana đã tăng lên 4,9 triệu follow và dự đoán còn tiếp tục tăng.

Với việc đẩy mạnh truyền thông, cuộc thi Miss Grand International và người chiến thắng cuộc thi này ngày càng nhận được sự chú ý từ các fans sắc đẹp thế giới. Luciana Fuster chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký của cuộc bình chọn hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023.

Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-9Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-10Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-11Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-12

Miss Supranational

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 với chiến thắng thuộc về người đẹp Ecuador - Andrea Aguilera. Cô được đánh giá là một trong những Hoa hậu Siêu quốc gia có sắc vóc ấn tượng nhất trong vài năm gần đây.

Andrea có chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 89-61-97 cm. Người đẹp luôn nổi bật với thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Andrea cũng là người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng, từng giành giải Á hậu 1 tại Miss Grand International 2021.

Andrea Aguilera là một trong những hoa hậu tích cực hoạt động sau khi đăng quang. Cô đã đi qua các quốc gia như Ba Lan, Ecuador, Mỹ, Honduras, Philippines, Campuchia, Venezuela, Dominican Republic, Brazil, Việt Nam...

So với các hoa hậu quốc tế đăng quang trong năm 2023, Andrea được nhận xét có sắc vóc không hề thua kém. Cô sẽ là nhân tố cạnh tranh quyết liệt với các hoa hậu khác trong những cuộc bình chọn về nhan sắc trong năm 2023.

Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-13Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-14Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-15Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-16

Miss Earth

Hoa hậu Trái Đất 2023 vừa diễn ra tại Việt Nam với chiến thắng thuộc về người đẹp Albania - Drita Ziri. Cô là người đẹp Albania đầu tiên giành được vương miện Miss Earth.

Trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2023 ở Việt Nam, Drita Ziri gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp như búp bê cùng kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng.

Drita Ziri 18 tuổi, cao 1,73 m, số đo hình thể 85-62-99 cm. Người đẹp có kỹ năng trình diễn ấn tượng và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Drita Ziri cũng gây chú ý vì tham gia nhiều hoạt động xã hội, khởi xướng chiến dịch tháng nhận thức về ung thư vú.

Nhan sắc tươi mới, trẻ trung của Drita Ziri được xem là yếu tố giúp cô cạnh tranh cùng các mỹ nhân khác trong cuộc bình chọn hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023.

Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-17Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-18Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-19Ai là hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2023?-20

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ai-la-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-nam-2023-post1600286.tpo

Miss International Miss Supranational Miss Universe Miss Earth Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao