Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?

Bạn có biết, nụ hôn màn ảnh đầu tiên của loạt mỹ nhân Hoa ngữ đình đám đã trao cho nam diễn viên nào không?

Phạm Băng Băng

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-1

Ít ai biết rằng, nụ hôn đầu trên màn ảnh của nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng lại thuộc về chồng cũ của Đổng Khiết - nam diễn viên Phan Việt Minh. Năm 1999, Phạm Băng Băng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Thanh xuân xuất động, trong phim cô và Phan Việt Minh là một đôi tình nhân. Cả hai đã có không ít những cảnh mặn nồng tình tứ.

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-2
Phạm Băng Băng tình cảm cùng Phan Việt Minh

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân đang trở thành cặp đôi được yêu mến thông qua bộ phim Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, Trương Bân Bân tiết lộ anh không phải người đầu tiên có được nụ hôn của nàng Nhiệt Ba xinh đẹp.

Người có may mắn đó không ai khác là Cao Vỹ Quang - bạn diễn cùng công ty của mỹ nữ Tân Cương. Cả hai đã có những nụ hôn ngọt ngào qua hai bộ phim Vi thời đạiTam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-3
Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang tình cảm trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"


Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-4
Cả hai cũng ghép đôi trong "Vi thời đại"

Dương Mịch

Nhiều người cho rằng nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Dương Mịch là với Hồ Ca trong Tiên kiếm kỳ hiệp. Trên thực tế vào năm 2007, lúc Dương Mịch 21 tuổi, cô đã hợp tác với Trần Khôn trong bộ phim Môn và cả hai đã có nhiều cảnh tình cảm nóng bỏng bên nhau. Năm đó dù mới học năm ba đại học, Dương Mịch vẫn thể hiện được lối diễn xuất tuyệt vời.

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-5Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-6
Dương Mịch và Trần Khôn diễn cảnh nóng bỏng trong phim "Môn"

Triệu Lệ Dĩnh

Người hâm mộ của Lục trinh truyền kỳ rất hy vọng nụ hôn đầu của Triệu Lệ Dĩnh thuộc về Trần Hiểu. Tuy nhiên trong thực tế nó lại thuộc về nam diễn viên Cao Tử Kỳ khi hợp tác chung trong Tân Hoàn Châu cách cách. Trong phim Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tình Nhi, còn Tử Kỳ vào vai Tiêu Kiếm.

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-7Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-8
Tình Nhi và Tiêu Kiếm của "Tân hoàn châu cách cách"

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi có thể được coi là nữ diễn viên có ít cảnh hôn nhất trong số các nữ diễn viên. Nụ hôn đầu trên màn ảnh của cô thuộc về bạn diễn Viên Hoằng trong bộ phim Anh hùng xạ điêu năm 2006. Năm đó Lưu Thi Thi mới 19 tuổi. Nghe nói rằng khi bị đạo diễn yêu cầu phải hôn thật, cô đã bật khóc trên phim trường.

Sau đó Viên Hoằng cũng tiết lộ nụ hôn đó là nụ hôn đầu trên màn ảnh của anh, chính vì vậy cả hai đều vô cùng lo lắng.

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-9Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-10
Lưu Thi Thi cùng Viên Hoằng đều lo lắng khi đóng cảnh hôn

Đồng Lệ Á

Năm 2011, Đồng Lệ Á hợp tác với Uông Đông Thành trong bộ phim Tử Trạch. Cả hai vào vai đôi vợ chồng, chính vì vậy cần có nhiều cảnh tình cảm thân mật. Đồng Lệ Á cũng tiết lộ những cảnh thân mật là bước ngoặt để thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện.

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-11
Đồng Lệ Á và nụ hôn truyền hình với Uông Đông Thành


Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-12

Trịnh Sảng

Cùng đóng Vườn sao băng, Trương Hàn đã trở thành mối tình khắc cốt ghi tâm không thể quên của Trịnh Sảng. Cũng trong bộ phim này, nụ hôn đầu của cô đã thuộc về Trương Hàn. Khi nghe tin phải hôn thật, Trịnh Sảng đã khóc suốt 3 tiếng đồng hồ, may mắn rằng đến cuối, cô vẫn thể hiện được tốt vai diễn.

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-13Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Phạm Băng Băng, Dương Mịch?-14
Trịnh Sảng và mối tình không thể quên với Trương Hàn

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-la-nguoi-chiem-giu-nu-hon-dau-tren-man-anh-cua-pham-bang-bang-duong-mich-n-132535.html

Lưu Thi Thi Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất