Ái nữ 16 tuổi nhà Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh gây 'choáng' với đôi chân cực phẩm

Trương Ngọc Ánh lên đồ ton sur ton cùng con gái, điều khiến fan chú ý là đôi chân dài cực phẩm của ái nữ 16 tuổi.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh chia sẻ đoạn video đưa con gái 16 tuổi Bảo Tiên đi dự một sự kiện. Nữ diễn viên "Hương Ga" thể hiện sự tự hào, vui mừng vì đi tiệc cùng ái nữ: "Khó lắm mới rủ được ẻm đi tiệc. Ẻm học suốt ngày đêm, được cái mê học các cô, các bác ạ, trộm vía!". 

Trong hình ảnh được đăng tải, điều khiến fan trầm trồ là hình ảnh 2 mẹ con Trương Ngọc Ánh đều diện váy đỏ, trong khi nữ diễn viên mặc váy ôm sát cơ thể với phần vải trong suốt để tôn lên cơ thể quyến rũ, thì ái nữ lại mặc váy ngắn tôn lên đôi chân dài miên man, thẳng tắp. Vẻ bề ngoài xinh đẹp, phổng phao của con gái Trương Ngọc Ánh khiến nhiều khán giả thích thú để lại bình luận: "Con gái đẹp là bản sao hoàn hảo của mẹ", "Con gái giống hệt bố kiêu sa như mẹ", "Mời ẻm diễn thời trang nha mẹ",... 

Ái nữ 16 tuổi nhà Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh gây choáng với đôi chân cực phẩm-1
Đôi chân dài cực phẩm của con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

Ái nữ 16 tuổi nhà Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh gây choáng với đôi chân cực phẩm-2
Hai mẹ con Trương Ngọc Ánh "đọ sắc" khi cùng diện đầm đỏ rực rỡ.

Ái nữ 16 tuổi nhà Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh gây choáng với đôi chân cực phẩm-3
Trần Bảo Sơn khoe ảnh vô tình gặp con gái tại sự kiện.

Cũng có mặt trong sự kiện, Trần Bảo Sơn cũng đăng tải cận cảnh diện mạo con gái kèm chia sẻ: "2 cha con vô tình gặp nhau".

Trương Ngọc Ánh (1976) là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng Việt Nam vào thập niên 90. Năm 2005, Trương Ngọc Ánh kết hôn với Trần Bảo Sơn và có với nhau một con gái tên Bảo Tiên sinh năm 2008. Sau 9 năm chung sống, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi". Dù ba mẹ không còn sống chung nhưng cô bé vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với cả hai bên.

Trương Ngọc Ánh cũng từng chia sẻ với truyền thông rằng cô luôn dặn con gái Bảo Tiên phải yêu cha, mẹ như nhau. Người đẹp và chồng cũ dù bận ra sao, cũng phải cố gắng có một trong hai người cùng đi với con gái khi cô bé mong muốn. "Tôi và anh Trần Bảo Sơn có lỗi với Bảo Tiên vì không cho con một gia đình trọn vẹn. Vì vậy, chúng tôi luôn có sự kết nối chặt chẽ để lo cho con có được cuộc sống đầy đủ nhất có thể", nữ diễn viên chia sẻ.

Ái nữ 16 tuổi nhà Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh gây choáng với đôi chân cực phẩm-4
Bảo Tiên sở hữu gương mặt có đường nét khá giống với ba Bảo Sơn. Cô bé có đôi mắt vừa vặn, mí lót cùng sóng mũi cao thanh thoát. Đáng chú ý, ở tuổi 16, con gái Trương Ngọc Ánh ngày càng nổi bật với chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài như "hoa hậu".

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ai-nu-16-tuoi-nha-tran-bao-son-truong-ngoc-anh-gay-choang-voi-doi-chan-cuc-pham-172241028110000117.htm

Trần Bảo Sơn Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất