Ái Phương thất kinh khi gặp kẻ khoe của quý trên đường

(2Sao) - Bất ngờ gặp kẻ biến thái khoe của quý trên đường, Phan Lê Ái Phương khiến nhiều người bất ngờ khi bình tĩnh xử lý để thoát nạn.

Mới đây, nữ ca sỹ Phan Lê Ái Phương khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải câu chuyện chính mình vừa phải khôn khéo thoát nạn khi gặp kẻ biến thái "khoe của" trên đường - một trong những vấn đề đang gây nhức nhối ở chị em là "quấy rối tình dục" nơi công cộng. Không chỉ nhanh trí thoát thân, Ái Phương còn bày cách để những ai vô tình gặp phải sẽ bình tĩnh biết cách xử lý để thoát nạn.


Chia sẻ của Ái Phương: "3 chiêu chống bị quấy rối tình dục!

Chuyện là như vậy, hôm qua cô gái đang phơi phới đi bộ qua đường, từ Nguyễn Đình Chiểu qua Tú Xương. Trong phút giây định mệnh đó, gặp chuyện không hay, một tên biến thái chăm chăm “khoe của”. Chuyện này, Phương cũng đã nghe nhiều cô bạn mình cảnh báo nhưng khi trở thành nạn nhân cũng có chút bừng bừng nổi giận. Phụ nữ rất dễ là nạn nhân của những trò “quấy rối tình dục” như phải nghe những lời nói sàm sỡ, bị sờ mó đụng chạm chốn đông người, bị “tra tấn” thị giác như Phương vừa gặp. Đa phần đều bỏ qua vì xem đây là chuyện tế nhị, nói ra cũng không đẹp gì, hơn nữa có bạn còn nghĩ đây là chuyện nhỏ bỏ được thì bỏ chỉ cần cẩn thận hơn sau này…


Tuy vậy chuyện đời khó đoán, im lặng là thỏa hiệp, những kẻ biến thái không nhận được một bài học đích đáng thì sẽ vẫn chứng nào tật này. Theo Phương, các bạn gái có thể tham khảo một vài biện pháp sau

- Tránh để mất bình tĩnh, những kẻ biến thái, đặc biệt là “khoe của” sẽ đạt được mục đích lấn tới.

- Phải làm ầm ĩ lên, đánh động sự chú ý của mọi người xung quanh, bảo vệ bản thân, dạy có kẻ biến thái một bài học, đồng thời cho mọi người thấy “quấy rối tình dục là một vấn nạn cần trừng trị chứ không phải là một trò đùa tế nhị.

- “Phòng bệnh hơn trị bệnh”, nhanh chóng học một vài thế phòng vệ, để khi có biến mang ra áp dụng liền… Dễ lắm, các bạn gái cứ lên YouTube tìm vài clip xem hướng dẫn. Cái tên biến thái hôm qua chạy nhanh, bằng không là đã chết với chị rồi."


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao