GMTQ: Hoài Linh bật khóc vì Ái Phương

(2Sao) - Với màn hóa thân quá giống thành NS Hồng Nga của Ái Phương, giám khảo Hoài Linh bật khóc ngay trên ghế nóng

Nhật Thủy hóa thân thành NSUT Thanh Thúy với bài hát Cô gái vót chông

Sau chiến thắng ấn tượng trong tuần thi thứ 7, Nhật Thủy tiếp tục thử sức mình với một ca khúc cần chất giọng cao vút Cô gái vót chông. Bên cạnh đó, cô cũng phải giả tiếng chim hót để hát được một khúc luyến láy rất đặc biệt trong tiết mục.


Và vượt qua những khó khăn ấy, Nhật Thủy đã hoàn thành được gần như xuất sắc với ca khúc khó nhằn này. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét :“Đây là một bài hát rất khó. Ngay cả bản thân tôi cũng cảm thấy rất khó khăn khi phải hát giọng cao vút lên nhiều quãng cao liên tục như vậy. Em thật sự đã làm cho chúng tôi phấn khích bởi tiết mục này”


Ngọc Liên hóa thân thành Diana Ross với ca khúc When you tell me that you love me

Lần đầu tiên được hóa thân thanh danh ca thế giới một thời, Ngọc Liên tỏ ra vô cùng háo hức. Ngọc Liên đã quan sát bản gốc rất kĩ nên và cố gắng làm theo một cách thuần thục nhất.


Việc vừa phải nhớ lại cách hát đặc trưng của Diana Ross, vừa tập trung vào những động tác biểu diễn mà Ngọc Liên lại quên mất phải duy trì giọng gió nhẹ mà đó là thương hiệu của nữ ca sĩ này. Tuy nhiên, màn trình diễn của Ngọc Liên cũng nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình từ 3 vị giám khảo và khán giả.

Ái Phương hóa thân thành nghệ sĩ Hồng Nga trong vở Nửa đời hương phấn

Tuy lần đầu tiên hóa thân thành một nghệ sĩ cải lương lão làng, Ái Phương lại cảm thấy vô cùng tự tin không chút do dự. Nhờ sự tìm tòi và nghiên cứu bản gốc một cách kĩ lưỡng mà Ái Phương đã tạo ra sự đột phá nhất định.


Giám khảo Hoài Linh thật sự xúc động khi chia sẻ “Ngày hôm nay em chọn vai diễn này em thật sự đã lấy được nước mắt của tôi. Tôi khóc đây không phải khóc cho thân phận người mẹ mà tôi khóc cho em. Tôi thấy người đồng nghiêp của tôi rất chịu khó trau dồi, mặc dù chuyện này nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Từ một người mẫu, em chuyển sang lĩnh vực ca hát đã là rất khó. Ngày hôm nay em làm được điều này chứng tỏ em đã xóa tan được cái ngạch giữa em với khán giả, làm khán giả gần gũi em hơn. Sự tự tin của em đã khiến cho em vô cùng thoải mái khi nhập tâm vào nhân vật hôm nay. Đó là điều tôi mừng vô cùng. Anh không xúi em đi theo dòng cải lương. Tuy nhiên để làm được như ngày hôm nay, em phải biết người nghệ sĩ cải lương họ cực khổ thế nào. Anh chỉ muốn em trui rèn trong sự cực khổ đó để khi mình đạt được thành công sẽ quý hơn nhiều. Với một người thong minh, chịu khó như em thì việc tiến đến gần khán giả hơn sẽ là một ngày không xa thôi” 


Khương Ngọc hóa thân thành Ira Maya Sopha với ca khúc Si Jantung Hati
Được mong chờ nhiều nhất vì luôn là một nhân tố đặc biệt gây nhiều bất ngờ, Khương Ngọc sẽ tiếp tục có một màn “giả gái”. Anh chàng ngay lập tức ghi điểm với sự "đẹp gái", nhẹ nhàng và kín đáo như đúng hình tượng người phụ nữ Indonesia.


Giám khảo Đức Huy cho biết “ Hôm nay bạn rất đẹp, cảm ơn bạn cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời, một người kín từ đầu đến chân mà vẫn quyến rũ. Tôi chẳng hiểu bạn hát gì đâu nhưng bạn đã làm chúng tôi phát điên vì bạn. Một màn trình diễn quá thành công”

Mai Quốc Việt hóa thân thành NSUT Vân Khánh với bài hát Huế thương

Khác hẳn với sự sang tạo, nam tính ở tập trước, Mai Quốc Việt lại tiếp tục gây tò mò cho người xem với màn hóa thân thành NSUT Vân Khánh với bài Huế thương. Mai Quốc Việt cho biết anh không ngại khi hóa thân thành con gái mà chỉ ngại khán giả xem anh hóa trang sẽ mất hình tượng của một người phụ nữ đẹp.


Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Không phải ai cũng hát được giọng Huế. Và Vân Khánh là một nghệ sĩ hiếm hoi thể hiện được chất ngọt ngào của người xứ Huế. Và Mai Quốc Việt cũng đã bắt chước được điều đó ở cô ca sĩ này”

Thanh Duy hóa thân thành Ricky Martin với bài hát “Linvin’ Lavida Loca

Thanh Duy cho biết anh khá căng thẳng khi hóa thân thành một danh ca nổi tiếng được hàng trăm triệu cô gái trẻ mến mộ trên thế giới. Tuy vậy, vẫn như mọi khi, Thanh Duy tỏ ra hết sức nhanh nhạy trong quá trình luyện tập, bắt chước phong thái của Ricky Martin.


Dù đã cố gắng hết sức nhưng phong độ của Thanh Duy trong tuần này đã giảm đi chút ít. Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Tôi thấy Thanh Duy đã biểu diễn một bài hát tràn đầy sức trẻ, nhưng tôi vẫn chưa thấy giống”

Kết quả tập 8: Với sự "giả" NS Hồng Nga đến bất ngờ, không chỉ vậy cô còn truyền tải được cảm xúc đến cho người nghe, Ái Phương đã xuất sắc giành được 36 điểm.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất