Ai sinh vào ngày này tháng này đều đại phú đại quý, cả đời không những sống sung túc mà còn mang may mắn cho người khác

Bên cạnh những con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Trong số đó, có những ngày sinh tháng sinh được xem là thời khắc hoàng kim. Ai may mắn sinh vào đúng những ngày này tháng này thì xác định cuộc đời không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Trong cuộc sống, ai cũng mong mình sẽ có được cuộc đời hạnh phúc, không lo âu, không đau khổ. Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, không phải ai sinh ra cũng mang số hưởng, nhưng bên cạnh đó có những người vốn được xem là "con cưng" của thượng đế, từ khi sinh ra đã mang nhiều phúc đức.

Bên cạnh những con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Trong số đó, có những ngày sinh tháng sinh được xem là thời khắc hoàng kim. Ai may mắn sinh vào đúng những ngày này tháng này thì xác định cuộc đời không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Đặc biệt vừa sinh ra đã mang đến may mắn cho gia đình, càng lớn càng đại phú đại quý, làm việc gì cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ. Bước vào giai đoạn trung niên, không những trở thành đại phú gia mà còn có khả năng đem đến tài vận dồi dào cho những người xung quanh. Cùng xem đó là những ngày nào tháng nào nhé!

Ngày 5, 9, 16 tháng 3 âm lịch

Ai sinh vào ngày này tháng này đều đại phú đại quý, cả đời không những sống sung túc mà còn mang may mắn cho người khác-1

Trời sinh những người sinh vào ngày 5, 9 và 16 tháng 3 âm lịch đều là những người có tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn có nguồn sống tích cực. Trong tử vi học, đây là khoảng thời gian mùa xuân, là giai đoạn mà cây cối đâm chồi nảy lộc, vạn vật đều tươi mới, tỏa sáng. Vì vậy, ai sinh vào những ngày này trong tháng 3 sẽ gặp được nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, bất kể là nam hay nữ, họ vẫn được ơn trên phù trợ, tạo nhiều phước lành, không những gặp được quý nhân mà thần tài cũng luôn chiếu cố.

Những người này khi bước vào giai đoạn trung niên đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Thời niên thiếu bất kể khó khăn thế nào không biết, nhưng sau 30 tuổi họ có khả năng xây dựng cuộc sống giàu có cho chính mình mà còn đem đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình.

Ngày 4, 7, 23 tháng 6 âm lịch

Ai sinh vào ngày này tháng này đều đại phú đại quý, cả đời không những sống sung túc mà còn mang may mắn cho người khác-2

Trời sinh những người sinh vào ngày 4, 7 và 23 tháng 6 âm lịch thường có tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng, mạnh mẽ và luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình. Bất kể là nam hay nữ, những người sinh vào những ngày này thường có tham vọng, luôn muốn đối mặt với nhiều thử thách, để có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu, làm bàn đạp để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Bước vào giai đoạn trung niên, những người sinh vào ngày này tháng này không những tạo dựng được cơ ngơi vững chắc mà tài vận cũng dồi dào không ngừng. Càng lớn tuổi họ lại càng kiếm được nhiều tiền, bên cạnh đó họ còn được quý nhân chiếu cố, làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Gia đình nào có những người sinh vào ngày này tháng này thì xác định cuộc đời sẽ ấm no hạnh phúc, không phải lo lắng cơm áo gạo tiền.

Ngày 14, 18, 29 tháng 11 âm lịch

Ai sinh vào ngày này tháng này đều đại phú đại quý, cả đời không những sống sung túc mà còn mang may mắn cho người khác-3

Trời sinh những người sinh vào ngày 14, 18 và 29 tháng 11 âm lịch thường hiền lành, sống tình cảm. Mặc dù sinh vào mùa đông nhưng họ luôn mang trong mình trái tim ấm áp, luôn sống vì mọi người và coi nhẹ vật chất phù du xa hoa xung quanh.

Tử vi học có nói, những người này thường không quá tham vọng nhưng họ lại được trời ban nhiều hơn thứ họ muốn. Đa số họ không được sinh ra trong gia đình phú quý, nhưng nhờ tính cách nhân hậu, hiền lành mà sinh ra sự giàu có.

Bước vào giai đoạn trung niên, họ sẽ gặp được nhiều quý nhân luôn bên cạnh phù trợ những lúc khó khăn, gian nan. Dù chưa bao giờ chủ động nhờ vả ai nhưng họ vẫn luôn được mọi người tự nguyện tìm đến và được yêu thương hết mực.

Nhà ai có người nào sinh vào ngày này tháng này thì xác định cả quãng đời còn lại sẽ sống an yên, vui vẻ, có thể tài vận không quá dồi dào nhưng chắc chắn sẽ có cuộc sống viên mãn, thập toàn thập mỹ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo TTVN


xem tướng Tử vi 2019

Tin tức mới nhất