3 con giáp túi rủng rỉnh tiền, két ngập đầy vàng, phát tài phát lộc, giàu sang sung túc năm Kỷ Hợi

Bước sang năm 2019, tử vi tuyên bố 3 con giáp này sẽ phát tài phát lộc vô cùng, giàu sang nức tiếng.

Tuổi Ngọ

Thần tài sẽ bám riết không buông, giúp người tuổi Ngọ làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Trong công việc, nhờ ham học hỏi, biết cách lắng nghe và không ngừng cầu tiến nên Ngọ được cấp trên trọng dụng, cất nhắc.

Trước Tết, Ngọ sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được mức thưởng khổng lồ.

3 con giáp túi rủng rỉnh tiền, két ngập đầy vàng, phát tài phát lộc, giàu sang sung túc năm Kỷ Hợi-1

Nhờ thế, con giáp này sẽ ăn Tết cực lớn, tiêu xài thả ga nhưng vẫn dư dả để dành. Hơn nữa vì khéo léo, biết vun vén nên không chỉ những ngày cuối năm mà 3 năm sau Ngọ vẫn may mắn ngút trời, ăn nên làm ra, giàu sang vô cùng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ, luôn hết lòng vì công việc và có trách nhiệm rất cao. Những cố gắng trong công việc của con giáp này sẽ được đền đáp trong năm 2019.

Năm 2019, sự nghiệp của người tuổi Sửu đi lên như “diều gặp gió”, con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

3 con giáp túi rủng rỉnh tiền, két ngập đầy vàng, phát tài phát lộc, giàu sang sung túc năm Kỷ Hợi-2

Ngoài ra, tài vận của người tuổi Sửu cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi ắt thu nhập gia tăng. Con giáp này cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm bởi đây là năm hỷ sự liên miên, hạnh phúc ngập tràn.

Tuổi Tỵ

Tỵ dù là đàn ông hay phụ nữ đều khôn khéo, thông minh và có gan làm giàu. Họ không quản ngại khó khăn, thất bại mà luôn vững vàng tiến về phía trước. Càng cực khổ, càng chịu nhiều áp lực Tỵ càng  thành công vang dội.

3 con giáp túi rủng rỉnh tiền, két ngập đầy vàng, phát tài phát lộc, giàu sang sung túc năm Kỷ Hợi-3

Trước Tết Nguyên Đán Tỵ cứ ra đến cửa tiền rơi trúng đầu, sung sướng an nhàn. Vậy nên, sang năm mới Kỷ Hợi con giáp này có phúc khí dồi dào, dù không phải lao lực nhưng tiền lúc nào cũng chật ví.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep


Tuổi Sửu Tuổi Ngọ Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất