Akira Phan: 'Muốn vạm vỡ như diễn viên Hollywood, ai nhận xét tiêu cực tôi mặc kệ'

Akira Phan chia sẻ, anh hiện tại vẫn chưa hài lòng vẻ bề ngoài, muốn tập vạm vỡ, săn chắc hơn giống những diễn viên phim hành động Hollywood.

Akira Phan là một trong những nam nghệ sĩ không ngần ngại công khai chuyện bản thân phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như mong muốn, còn nhớ thời điểm giữa năm 2019, giọng ca Mùa đông không lạnh đã trải qua ca đại phẫu 18 tiếng với nhiều thủ thuật như hút mỡ, tạo hình sáu múi, cấy tóc, độn cằm... để có ngoại hình ưa nhìn hơn. Anh cũng cho hay mình đã chi ra 300 triệu đồng cho "hành trình lột xác" này.

Akira Phan: Muốn vạm vỡ như diễn viên Hollywood, ai nhận xét tiêu cực tôi mặc kệ-1
Akira Phan không ngại chia sẻ việc bản thân phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi phẫu thuật, anh bắt đầu vào chế độ ăn uống, tập luyện thể thao để có hình thể gọn gàng, săn chắc hơn. Song công cuộc trùng tu nhan sắc cũng kéo theo nhiều ý kiến trái chiều, liên hệ với Akira Phan để hỏi về điều này, anh cho hay: "Khi nhận được những lời khen về ngoại hình, tôi rất hạnh phúc. Cách đây khoảng 3-4 năm khi còn béo, tôi rất mặc cảm. Đi đến đâu cũng bị hỏi: "Sao béo thế?". Dù có những người đồng cảm, nói lời an ủi những thâm tâm tôi biết rằng nghệ sĩ mà mập là không đẹp, mặc đồ xấu. Sau đó tôi dành hết thời gian để luyện tập. Qua mỗi ngày tôi nhận thấy hiệu quả rất tốt. Khi đi diễn trở lại nhận được nhiều lời khen. Tôi cảm thấy bản thân khỏe hơn, tự tin và không còn nề hà chuyện lao động".

Akira Phan: Muốn vạm vỡ như diễn viên Hollywood, ai nhận xét tiêu cực tôi mặc kệ-2
Nam nghệ sĩ lấy động lực từ những lời khen chê của khán giả.

Akira Phan: Muốn vạm vỡ như diễn viên Hollywood, ai nhận xét tiêu cực tôi mặc kệ-3
Anh chàng chăm chỉ tập luyện cải thiện hình thể.

Akira Phan luôn tỉnh táo trước những ý kiến của người khác, anh không để bản thân bị rơi vào suy nghĩ tiêu cực: "Trước những ý kiến trái chiều, tôi luôn nhìn nhận bản thân trước những lời bình luận tiêu cực. Nếu người khác nói đúng thì tôi sửa. Còn nói không đúng thì để ngoài tai. Tôi không thể làm hài lòng được tất cả. Có những người chê trách, thậm chí nói những lời xúc phạm. Nhưng tôi nghĩ rằng bản thân không nên tổn thương vì những lời của người dưng, không xứng đáng để nói đến".

Nói về bản thân ở hiện tại, Akira Phan cho biết anh vẫn chưa hài lòng và muốn cố gắng từng ngày, xây dựng cho mình một đích đến giống các tài tử Châu Âu, cụ thể nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi vẫn chưa hài lòng với ngoại hình hiện tại. Tôi vẫn đang cố gắng tập luyện mỗi ngày để vóc dáng đẹp hết mức có thể. Tôi muốn cơ thể có cơ bắp săn chắc giống những diễn viên Hollywood đóng phim hành động".

Akira Phan: Muốn vạm vỡ như diễn viên Hollywood, ai nhận xét tiêu cực tôi mặc kệ-4
Akira Phan không để những lời nói tiêu cực kéo bản thân đi xuống.

Akira Phan: Muốn vạm vỡ như diễn viên Hollywood, ai nhận xét tiêu cực tôi mặc kệ-5
Nam nghệ sĩ vẫn chưa hài lòng về body chính mình.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/akira-phan-muon-vam-vo-nhu-dien-vien-hollywood-ai-nhan-xet-tieu-cuc-toi-mac-ke-a650571.html

Akira Phan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao