Ấm lòng hình ảnh bác bảo vệ mặc áo mưa, che ô cho sinh viên

Đoạn video quay cảnh bác bảo vệ một trường ĐH ở TP HCM mặc áo mưa, cầm theo ô hối hả che cho từng bạn sinh viên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của dân mạng.

Rời ghế nhà trường, bên cạnh thầy cô, bạn bè, sẽ có một nhân vật mà ai cũng cũng nhớ mãi. Đó là bác bảo vệ, người gắn bó lặng thầm với biết bao thế hệ học sinh.

Mới đây hình ảnh bác bảo vệ tận tâm cầm ô che cho từng bạn sinh viên khi trời đổ mưa đã được chia sẻ lên nhiều diễn đàn mạng. Không chỉ cẩn thận, không bỏ sót ai, mà gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc của bác mới là thứ người xem cảm thấy ấm lòng.

Ấm lòng hình ảnh bác bảo vệ mặc áo mưa, che ô cho sinh viên-1
Hình ảnh bác bảo vệ cầm ô che mưa cho các bạn sinh viên. Ảnh cắt từ clip. 

Bác bảo vệ trong clip là Trần Hữu Đệ, đang làm bảo vệ ở một trường đại học ở TP. HCM được khoảng một năm. Trước đó bác làm công việc tự do ở bên ngoài để nuôi gia đình. 

Chia sẻ với chúng tôi, bác cho biết rất vui và hạnh phúc khi hình ảnh của mình được các bạn sinh viên khen ngợi. Bác rất bất ngờ khi đoạn video này được quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội. 

"Tôi thấy tội nghiệp mấy đứa nhỏ không mang áo mưa đi vào lớp sẽ bị ướt nên mang ô che cho các bạn ấy. Việc này không ai bảo tôi làm cả. Mình bị ướt thì về nhà thay đồ được, chứ mấy đứa nhỏ đi học mà bị ướt thì rất tội nghiệp", bác Đệ nói. 

Nguyễn Quỳnh - sinh viên trường này cho hay khi đoạn video được chia sẻ ai cũng nhận ra bác bảo vệ vui tính, dễ mến của trường. Nữ sinh tiết lộ bác Đệ rất vui tính, dễ thương và được nhiều bạn yêu quý. 

Khoảnh khắc trong video được quay vào khoảng 2h chiều 7/5, khi trời đổ mưa rất lớn. Bác bảo vệ đã mặc áo mưa ra che ô cho từng bạn sinh viên để đi từ nhà để xe vào lớp không bị ướt.

Quỳnh kể bác bảo vệ không chỉ che ô mà nhiều lần còn cho sinh viên mượn áo mưa. Đặc biệt khi gặp các bạn sinh viên đi học hay đi làm về muộn bác đều hỏi han, quan tâm. Ở trường bác được sinh viên gọi là "ba nuôi quốc dân".


Theo Zing


câu chuyện cảm động sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao