Amber f(x) khen 'nức nở' đàn chị Taeyeon (SNSD) trong sản phẩm mới

(2Sao) - Amber đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ của mình với khán giả về quá trình sản xuất album solo và không quên dành tặng những lời khen tặng cho tiền bối Taeyeon.

Gương mặt 'đẹp trai' của f(x) đã chính thức phát hành mini-album solo vào những ngày đầu tháng 2 vừa qua. Với tư cách là một ca sĩ, nhạc sĩ Amber đã chia sẻ rất nhiều tâm sự khi hoạt động cùng f(x) và những trải nghiệm trong show truyền hình thực tế.


Vẫn giữ vẻ ngoài cá tính bảnh bao, Amber thể hiện hai nét đẹp đối lập giữa mạnh mẽ và dịu dàng trên ấn phẩm mới nhất của Elle. Ekip làm việc đã tiết lộ rằng Amber tỏ ra rất thân thiện trong suốt quá trình làm việc chung, với tính cách hướng ngoại, cô liên tục trêu đùa với nhân với và làm bầu không khí trong phòng luôn vui vẻ.

"Hiện thực làm tôi thấy kinh ngạc. Tôi nghĩ cuộc sống của tôi cho đến bây giờ là quá thoải mái rồi. Điều này khiến tôi rất kính trọng những người làm những công việc hoàn toàn khác với tôi."
Cô cũng tâm sự về quá trình sản xuất album solo đầu tiên của mình cũng như niềm đam mê với âm nhạc trong suốt quãng thời gian gia nhập showbiz.



"Trong mấy năm qua, tôi ghi lại sự vui vẻ cũng như nỗi buồn của tôi qua âm nhạc. Album này là sự tổng hợp của những điều đó. Tôi muốn giới thiệu lại bản thân mình lại 1 lần nữa với album này." Cụ thể hơn qua Beautiful, Amber cũng nhắn nhủ với khán giả rằng "chúng ta đều đẹp vì là chính bản thân mình".

Ngoài ra trong chương trình KBS Radio CoolFM, Amber đã thể hiện lòng ngưỡng mộ và cảm phục của mình đối với đàn chị Taeyeon - người đã cùng song ca trong ca khúc mới nhất của cô Shake that brass.


Khi được hỏi về quyết định lựa chọn Taeyeon làm nghệ sĩ góp giọng trong album, Amber đã không ngần ngại mà trả lời rằng: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc nên làm việc với ai. Và Taeyeon tự nhiên xuất hiện trong tâm trí tôi. Cô ấy là 1 người chị cũng tiền bối cực kì tốt. Cô ấy luôn chăm sóc tôi rất chu đáo và dành cho tôi rất nhiều lời khuyên."

Cô cũng chia sẻ về lý do tại sao không chọn thành viên của f(x) góp giọng trong album, "nếu các thành viên của tôi tham gia vào album, sẽ rất dễ để làm việc cùng họ bởi chúng tôi đã ở bên nhau 6 năm. Tuy nhiên, bởi vì đây là solo album của tôi, tôi muốn thử những điều mới mẻ."


Amber ft Taeyeon - Shake That Brass

Và điều mới mẻ mà Taeyeon đem lại trong Shake that brass đã tạo được hiệu ứng cần thiết để làm nóng cho lần solo này của Amber. Xuất phát điểm là một thành viên rap trong nhóm, khán giả đã rất lo ngại về album solo của Amber nhưng giọng hát mượt mà trong ca khúc Beautiful đã là một lời khẳng định chắc nịch rằng Amber 'hoàn toàn biết hát' chứ không chỉ biết rap.


Amber - Beautiful

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất