Amber Heard chấp nhận "tay trắng" ra đi, chỉ cần Johnny Depp thừa nhận bạo hành

(2Sao) - Sau một thời gian dài, cặp vợ chồng Heard - Depp đã làm tốn không biết bao nhiêu mực vở của cánh báo giới. Cuối cùng,cuộc chiến ly hôn giữa nữ diễn viên với chàng cướp biển đã đi đến một giải quyết trong cay đắng.

Trong "cuộc chiến ly hôn", người đẹp lưỡng tính Amber cho biết cô sẽ chấp nhận chỉ nhận 10 triệu USD sau ly dị nếu Johnny nhận tội bạo hành cô. Theo đó, Depp cũng đã đồng ý với số tiền 10 triệu mà cô đưa ra - người phụ nữ mà ông đã kết hôn chỉ mới 15 tháng.
 
Amber Heard bị chồng ghẻ lạnh.

Theo Daily Mail, nữ diễn viên Amber Heard đồng ý chỉ nhận 10 triệu USD. Trong đó, bao gồm cả phí thuê luật sư, tu sửa sắc đẹp bởi những vết thương được cho là "người chồng ghẻ lạnh Depp" gây ra trong suốt thời gian làm vợ anh. Cô cũng tuyên bố với phía tòa án: "sẽ rút đơn kiện nếu "chàng cướp biển" thừa nhận đã có những hành vi bạo lực cô". Mặc dù Amber hi vọng sẽ nhận được khoản tiền nhiều hơn thế.

Amber Heard đã bác bỏ đơn kiện đối với người chồng ghẻ lạnh.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết: Johnny sẽ không bao giờ chấp nhận vì anh vẫn cương quyết khẳng định chưa bao giờ dùng vũ lực với Amber.

 Cặp đôi thời còn mặn nồng

Nếu yêu cầu của Amber không được chấp thuận thì khả năng Johnny sẽ mất một khoản tiền rất lớn cho cô bởi theo luật pháp California thì Amber có quyền được hưởng 1/2 số tiền 200 triệu USD mà ngôi sao 53 tuổi kiếm được trong suốt 15 tháng hôn nhân của họ.

Amber Heard đã đệ đơn ly dị nam tài tử Johnny Depp lên một toà án ở Los Angeles hôm 23/5 sau 15 tháng kết hôn với lý do cuộc sống hôn nhân có nhiều khác biệt và không thể hoà giải nổi. Bên cạnh đó, Amber còn tố chồng đã dùng vũ lực với cô nhiều lần. Nữ diễn viên 30 tuổi cũng yêu cầu chồng chu cấp hàng tháng sau ly hôn mặc dù cả hai chưa có con chung.
 
Nữ diễn viên này đã đệ đơn xin ly dị tháng năm

Được biết, trong tuần này, cặp đôi sẽ gặp nhau ở toà án. Tại đây, thẩm phán sẽ quyết định có ra lệnh cấm Johnny đến gần Amber vĩnh viễn hay không, dựa trên những cáo buộc của Amber về những lần bị chồng bạo hành trong suốt thời gian làm vợ nam diễn viên. Được biết, Amber đã thuê một luật sư nổi tiếng là Pierce O'Donnell để giúp cô tiếp tục vụ kiện.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất