Lộ clip Amber Heard run sợ khi Johnny Depp điên cuồng đập phá đồ đạc

Đoạn video clip vừa được rò rỉ gây xôn xao với cảnh Johnny Depp nổi cơn tam bành, đập phá đồ đạc trong nhà.


Trang TMZ mới đây vừa tiết lộ một đoạn video gây sốc, cho thấy Johnny Depp chửi tục, điên cuồng đập phá đồ đạc trong nhà, còn Amber Heard thì nói chuyện với chồng bằng giọng run rẩy.
 
Đoạn video đã cắt phần chửi tục của Johnny Depp

Trong đoạn video, không rõ cặp đôi đang nói đến vấn đề gì, nhưng cuộc đối thoại diễn ra khá căng thẳng.

Amber Heard hỏi chồng: "Chuyện gì đã xảy ra vậy?" khi chứng kiến Johnny Depp đập phá đồ đạc. Một lúc sau, cô nói tiếp: "Không có vấn đề gì xảy ra trong sáng nay cả, anh biết chứ?". Johnny hỏi: "Em có ở đây lúc nãy không?". Khi Amber trả lời "không", nam tài tử đáp: "Vậy thì không có vấn đề gì trong sáng nay đối với em thôi".

Amber nói: "Anh nói đúng. Em vừa mới thức dậy, khi nãy anh vẫn còn cư xử ngọt ngào lắm mà. Sáng nay, chúng ta thậm chí còn không cãi nhau". Sau đó, Johnny tiến đến chỗ Amber, vừa rót rượu ra ly, vừa nói: "Em muốn thấy sự điên rồ ư? Anh sẽ cho em thấy điên rồ là thế nào". Nữ diễn viên hỏi: "Anh đã uống thứ này suốt sáng nay à?".

Khoảnh khắc nhận ra Amber đang quay video, Johnny đã tức giận giật lấy điện thoại rồi ném xuống sàn nhà.
 
Nguồn tin phía Johnny Depp khẳng định, Amber Heard đã chỉnh sửa,
cắt xén đoạn video trên

Theo TMZ - trang tin thu thập được đoạn video, nó được quay vào thời điểm nhiều tháng trước hôm 21/5, ngày mà Amber khẳng định Johnny đánh cô.

Sau khi đoạn video trên vừa được tung ra, nguồn tin phía Johnny Depp đã đưa ra phản hồi rằng, đoạn video đã bị chỉnh sửa rất nhiều, thiếu mất những đoạn Amber cười và thách thức Johnny. Phía nam tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" nói, đây chỉ là chiêu trò của Amber để gài bẫy anh.

Trùng hợp là chỉ trong vài ngày tới, cặp sao sẽ dự phiên tòa xét xử về vụ Amber tố Johnny bạo hành gia đình. Tuy nhiên, TMZ cho biết, đoạn video này sẽ không thể đem ra tòa làm bằng chứng, bởi nó đã được chỉnh sửa, cộng với lý do là khi đó, Johnny không biết rằng mình bị quay phim và Amber phải được sự cho phép của anh khi quay đoạn video.
Theo Trí thức trẻ

Johnny Depp

Tin tức mới nhất