Ấn Độ truy lùng kẻ cưỡng dâm bé gái trên tàu hỏa

Cảnh sát đang ráo riết săn lùng hung thủ cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi trong một tàu ở miền trung Ấn Độ cuối tuần qua.

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy, một người đàn ông dụ dỗ bé gái tội nghiệp khi em đang chơi cùng mẹ và các bạn tại công viên ở thành phố Raipur, thủ phủ bang Chhattisgarh hôm thứ sáu. Cảnh sát nghi ngờ kẻ gây án đã đưa nạn nhân lên nhà vệ sinh giữa 2 toa tàu hỏa và giở trò đồi bại trong đêm thứ sáu và sáng thứ bảy.


Ảnh minh họa: blogspot.com.

Mọi người chỉ biết sự việc khi nạn nhân 7 tuổi bị bỏ xuống một sân ga trên hành trình di chuyển của đoàn tàu. Ngay sau khi nhận tin báo về vụ việc, cảnh sát đã đưa cô bé tội nghiệp tới bệnh viện để điều trị chấn thương. Theo nguồn tin cảnh sát, tình trạng sức khỏe và tâm lý của nạn nhân đã ổn định sau vụ việc.

Vụ cưỡng bức trẻ em xảy ra trong bối cảnh những vụ tấn công tình dục liên tiếp gia tăng tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới, tạo ra áp lực vô cùng lớn đối với nhà chức trách. Tuy nhận định, nghi phạm là người quen biết với gia đình nạn nhân nhưng giới hạn độ tuổi trên dưới 40 khiến số lượng đối tượng trong diện tình nghi khá lớn.

Mặt khác, vụ bắt cóc và cưỡng bức bé gái 7 tuổi phần nào cho thấy tội phạm tình dục Ấn Độ đang ngày càng táo tợn và manh động. Vụ việc như dội thêm dầu vào sự căm phẫn của người Ấn Độ, vốn bùng lên sau vụ nữ sinh 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt trước khi nhóm đàn ông bất lương ném cô ra ngoài đường ở giữa thủ đô New Delhi khiến nạn nhân tử vong vài ngày sau đó.

Những người bảo vệ nữ quyền tại Ấn Độ đã phát động hàng loạt cuộc biểu tình quy mô lớn nhằm ép buộc chính phủ mạnh tay hơn với tội phạm tình dục. Nhận thức của người dân về loại tội phạm hiếp dâm cũng đang dần vượt ra khỏi sự gò bó của tư tưởng trong nam khinh nữ, vốn là nguyên nhân của nhiều câu chuyện đau lòng tại Ấn Độ.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao