Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng 'bộ 3 sát thủ' An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới

Bạn trai hiện tại của An Japan cũng hoạt động nghệ thuật. Anh chàng còn sở hữu một quán cà phê khá nổi tiếng tại Hà Nội.


Clip An Japan chia sẻ về lý do không muốn công khai có bạn trai trên Zing.

Trong một cuộc trò truyện với báo chí vào tháng 6/2017, An Japan khẳng định chưa bao giờ có ý định công khai bạn trai. Cô cho rằng, tình cảm là chuyện riêng tư, càng ít khoe càng giữ được lâu. Cũng chính bởi sự kín kẽ này mà hot girl Hà thành khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, hot girl của "Bộ ba sát thủ" đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng những người bạn trên Instagram. Dù không xuất hiện riêng tư, song khoảnh khắc cô nàng họ Lê ngồi nghiêng người về chàng trai bên cạnh nhận được sự chú ý đặc biệt.

Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-1
An Japan lần đầu khoe bạn trai rõ mặt.

Theo đó, lục lại trang cá nhân cư dân mạng phát hiện thêm nhiều tình tiết bất ngờ. Cụ thể, hot girl họ Lê từng có rất nhiều khoảnh khắc thân mật với người này nhưng tất cả đều được cô xử lý kỹ càng để không lộ mặt.

Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-2Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-3Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-4Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-5
An Japan từng nhiều lần khoe xuất hiện bên bạn trai nhưng tất cả đều bị cô che mặt.

Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-6
Hình ảnh hiếm hoi lộ mặt bạn trai nhưng để nước ảnh tối và ở góc nghiêng khiến người nhìn cũng khó lòng nhận ra.

Dựa vào những động thái này fans khẳng định An Japan đã là "hoa có chủ". Thông tin càng thêm chính xác khi info về người tình giấu mặt bấy lâu của hot girl sinh năm 1996 nhanh chóng bị "điều tra". Được biết, chàng trai này tên Nguyễn Dũng Anh, có ngoại hình cao ráo và sở hữu phong cách thời trang cá tính. 

Theo cập nhật trên trang cá nhân, Dũng Anh là đạo diễn đồng thời cũng là chủ sở hữu của một quán cà phê khá nổi tiếng ở Hà Nội. Trên Instagram, Dũng Anh không ngần ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" bên An Japan.

Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-7
Trái với sự kín kẽ của bạn gái, Dũng Anh lại thoải mái công khai nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-8Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-9Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-10
Thêm một số khoảnh khắc hạnh phúc của An Japan bên người mới.

Dù chưa lên tiếng về mối quan hệ này nhưng qua những chia sẻ của cặp đôi có thể thấy, họ đang cùng nhau trải qua quãng thời gian vô cùng hạnh phúc.

Trước khi chuyện tình yêu với Dũng Anh bị lộ, An Japan từng hẹn hò với một chàng trai khá nổi tiếng trong giới DJ có nickname Hip (tên thật là Hoàng). Mặc dù chưa từng công khai chuyện tình cảm với truyền thông, nhưng An Japan cũng không giấu giếm mối quan hệ này.

Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-11Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-12
An Japan và bạn trai cũ.

An Japan tên thật Lê Ngọc Hoài An là một trong 3 mảnh ghép tạo nên "Bộ ba sát thủ" nổi tiếng của Hà Nội cách đây 8 năm cùng Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên. 

Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-13

Dù không theo đuổi nghệ thuật nhưng nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang cực chất, An Japan vẫn là một trong những hot girl nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ Việt.

Hiện cô là người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang tại Hà Nội. Song song với việc học và làm mẫu, hot girl còn theo đuổi kinh doanh thời trang.

Tưởng sẽ giấu được mãi, cuối cùng bộ 3 sát thủ An Japan đã lộ những thông tin đầu tiên về bạn trai mới-14


Vân Anh
Theo Vietnamnet


An Japan Hot Girl

Tin tức mới nhất