Ăn mặc hớ hênh ngồi sau xe phân khối lớn, cô gái bị gió tốc váy hở chả còn gì

Bị tốc váy khi ngồi sau xe phân khối lớn, cô gái để lộ rõ vòng ba gây nhức mắt.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền sự cố ăn mặc vô cùng phản cảm của một cô gái trẻ. Hình ảnh ghi lại, người này ngồi sau một chiếc xe được cho là do bạn trai điều khiển. Cả hai nghiêm chỉnh chấp hành an toàn giao thông khi cùng đội mũ bảo hiểm kín đáo.

Tuy nhiên, cặp đôi này ngay lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi cô gái để lộ nguyên vòng ba nhạy cảm. Theo đó, trong lúc đợi đèn đỏ, do ăn mặc hớ hênh mà nữ chính không may bị một cơn gió lạ thổi qua tốc hết cả váy lên.

Mặc dù cô nàng có mặc quần tất bên ngoài nhưng lại là màu da - tương phản với chiếc quần lót màu đen bên trong. Do đó, toàn bộ nội y và vòng ba của người này lộ rõ trước mắt bàn dân thiên hạ. 

Ăn mặc hớ hênh ngồi sau xe phân khối lớn, cô gái bị gió tốc váy hở chả còn gì-1
Cô gái gặp sự cố muối mặt khi đi đường.

Không rõ vô tình hay cố ý để "lộ hàng" nhưng tình huống này khiến người nhìn nhức mắt. Hình ảnh do người đi đường chứng kiến đăng tải kèm theo caption bày tỏ sự ngán ngẩm: "Thật điên rồ! Không thể hiểu nổi cách ăn mặc của giới trẻ ngày nay".

Người này cũng kể rằng, cô gái trên hoàn toàn biết rõ tình trạng quần áo của mình, biết được người xung quanh đang nhìn với ánh mắt khó chịu. Thậm chí, có vài lần nữ chính nhìn ra phía sau để kiểm tra nhưng cô vẫn cố tình không che chắn cẩn thận, mặc kệ cho váy áo "tung bay" theo gió.

Trường hợp được xác định diễn ra vào tối 21/5 trên một con phố thuộc thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-ho-hang-co-gai-bi-gio-toc-vay-lo-khong-con-gi-n-224651.html

Ăn Mặc Hở Hang

Tin tức mới nhất