Ăn mặc hớ hênh còn tạo dáng 'khiêu gợi', cô gái trẻ khiến ai nhìn cũng choáng với số đo vòng một

Cách ăn mặc cùng tư thế ngồi của cô gái khi chụp ảnh đang gây "bão" mạng xã hội.

Mới đây, một cô gái sống tại Canada bất ngờ được cư dân mạng săn lùng sau một bức ảnh. Điều khiến cô trở thành tâm điểm chú ý bởi vòng một cực "khủng". Với việc ăn mặc kiệm vải càng giúp nữ chính tôn lên vẻ sexy đến nghẹt thở. 

Hình ảnh khi xuất hiện đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen ngợi thân hình gợi cảm, một số chỉ trích phong cách ăn mặc có phần lộ liễu của nữ chính. Ngoài ra, tư thế chụp ảnh - ưỡn ngực ra đằng trước của cô gái cũng bị cho là quá "khiêu gợi".

Ăn mặc hớ hênh còn tạo dáng khiêu gợi, cô gái trẻ khiến ai nhìn cũng choáng với số đo vòng một-1

Gây bão trên các diễn đàn không lâu, danh tính về người này cũng được truy tìm. Cô có có nickname là Velvet, người Hàn Quốc nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Canada.

Trước khi được dân mạng biết đến với bức ảnh lộ liễu trong nhà hàng, Velvet đã khá nổi tiếng với công việc của một streamer và Youtuber. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip vô cùng sexy và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Ăn mặc hớ hênh còn tạo dáng khiêu gợi, cô gái trẻ khiến ai nhìn cũng choáng với số đo vòng một-2

Năm ngoái, Velvet từng một lần "dính phốt" về chuyện ăn mặc hớ hênh khi luôn chọn những bộ quần áo ngắn cũn, hở hang để làm livestream.

Trước những phản ứng tiêu cực của dân mạng, cô cho hay: "Tôi chỉ muốn nói là tôi đã cẩn thận hơn trong chuyện ăn mặc sau khi bị cấm. Đây là những bộ quần áo tôi từng mặc khi phát trực tuyến. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khắc phục vấn đề".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-an-mac-ho-hang-con-tao-dang-khieu-goi-n-220430.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất