Lộ nguyên nhân người phụ nữ bán đậu phụ bị sát hại giữa chợ?

Theo Chủ tịch UBND phường Bến Tắm, Khoa có tình cảm với nạn nhân nhưng không được đáp trả vì cả hai đều đã có gia đình. Có lẽ đó là nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng thương tâm trên.

Thông tin mới nhất liên quan vụ người phụ nữ bán đậu phụ bị sát hại giữa ban ngày, ngay tại chợ đông người, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an Thị xã Chí Linh tiến hành điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm (thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) đã hé lộ nguyên nhân vụ án.

Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, vào sáng 14/11, ngay khi xảy ra vụ án, lực lượng công an phường và lãnh đạo phường đã có mặt trực tiếp tại hiện trường.

Lộ nguyên nhân người phụ nữ bán đậu phụ bị sát hại giữa chợ?-1
Nơi xảy ra vụ án mạng. 

Ông Vũ Đình Thạch cho biết, trước đó, vào khoảng 8h15 ngày 14/11, chị Đinh Thị Ngọc A. đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm thì bất ngờ bị Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú ở phường Bến Tắm) bất ngờ rút súng tự chế bắn liên tiếp 2- 3 phát vào người. Khi chị Ngọc A. ngã xuống đất, Khoa tiếp tục dùng dao đâm nạn nhân tử vong rồi sau đó tự sát nhưng bất thành, được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên, Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, xác định ban đầu, nghi phạm với nạn nhân không có thù oán gì và cũng không có họ hàng ruột thịt gì cả.

“Thời gian qua, Khoa có tình cảm với nạn nhân, tuy nhiên nạn nhân không đồng ý vì Khoa đã có vợ con, nạn nhân cũng có chồng con và sống rất hạnh phúc. Sau đó, bị khước từ tình cảm, đối tượng có hăm dọa nạn nhân, nếu không đồng ý sẽ bắn chết”, ông Thạch cho biết.

Thông tin từ ông Vũ Đình Thạch cho hay, nạn nhân Đinh Thị Ngọc A. quê ở Hà Nam lấy chồng người ở phường Hoàng Tân. Thời gian qua, chị Ngọc A. bán đậu tại chợ Bến Tắm thuộc phường Bến Tắm. Trong khi đó, Khoa là người địa phương.

Nói về đối tượng Khoa, Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho hay, trước đây, Khoa từng là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng do mải chơi nên nhà trường đuổi học. Sau đó, Khoa lại dính đến án và bị phạt 3 năm tù, vừa mới chấp hành án về địa phương hơn năm nay. Khoa còn là đối tượng từng sử dụng ma túy tổng hợp.

Bản thân Khoa đã lập gia đình, có 2 người con, nhân thân gia đình đối tượng tốt, bố cũng là cán bộ. Còn nạn nhân Ngọc A. cũng có gia đình ở phường bên, có 2 con, là người ngoan hiền, cả khu chợ Bến Tắm ai cũng biết. Chồng làm lái xe cho công ty, sáng nay chồng chở hàng lên Vĩnh Phúc thì vợ gặp nạn.

Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 8h15 ngày 14/11, chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi ở phường Hoàng Tân, Thị xã Chí Linh) đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm, phường Bến Tắm - cùng thị xã Chí Linh thì bị Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú ở phường Bến Tắm) bất ngờ rút súng tự chế bắn liên tiếp 2- 3 phát vào người. Thấy chị A. còn sống, Khoa tiếp tục cầm dao đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Khoa liền rút dao đâm vào bụng tự sát nhưng không chết. Đối tượng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Tại bệnh viện, các bác sĩ còn phát hiện Khoa đã uống thuốc diệt cỏ Paraquat.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ…

Theo Kiến thức


Hải Dương Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất