Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Sau tự thú 'chỉ là phút say nắng' của Kiều Minh Tuấn, An Nguy lặng lẽ 'chạy trốn' sang Mỹ

Chọn cách im lặng, An Nguy hầu như nhốt mình trong nhà. Tình yêu "không có lời" với Kiều Minh Tuấn đã khiến trái tim của hot vlogger này một lần nữa vỡ vụn.

Hôm qua, An Nguy đã lên đường sang Mỹ sau những ngày tháng chịu trận, "bơi" giữa bão thị phi. Một nguồn tin thân thiết với An Nguy chia sẻ với 2Sao.vn, An Nguy đi Mỹ chính là để trốn nỗi tổn thương tình yêu, chưa biết khi nào sẽ trở lại Việt Nam.

Sau tự thú chỉ là phút say nắng của Kiều Minh Tuấn, An Nguy lặng lẽ chạy trốn sang Mỹ-1
An Nguy đã lên đường sang Mỹ.

Trước đó trên 2Sao.vn, Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng công khai yêu nhau kể từ khi bắt đầu đóng chung trong bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Cuộc tình này đã khiến showbiz Việt rúng động bởi Kiều Minh Tuấn khi ấy đang gắn bó với nữ diễn viên Cát Phượng suốt 8 năm.

Trong lúc cả showbiz tin rằng Cát – Kiều là một cặp thì lời thú nhận “Chúng tôi yêu nhau thật” của Tuấn – An như một cú nổ khủng khiếp, khiến trong suốt nhiều ngày làng giải trí Việt sục sôi.

Sau tự thú chỉ là phút say nắng của Kiều Minh Tuấn, An Nguy lặng lẽ chạy trốn sang Mỹ-2

Như kẻ tội đồ, An Nguy trở thành người thứ 3 xen vào mối tình thập kỷ của Kiều – Cát, mà nói như giới loan tin khi ấy thì An Nguy chẳng khác nào "con giáp thứ 13" phá vỡ tình cảm vợ chồng Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng.

An Nguy im lặng, chỉ lên tiếng một lần duy nhất - đủ mạnh mẽ nhưng cũng rất dứt khoát: “Tôi đủ lý trí và tỉnh táo để không xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận”

Sau tự thú chỉ là phút say nắng của Kiều Minh Tuấn, An Nguy lặng lẽ chạy trốn sang Mỹ-3

Để vượt qua giông bão, 1 tháng sau cú nổ thông tin, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn lặng lẽ gặp gỡ báo chí. Trong cuộc gặp, trước câu hỏi của phóng viên về thực hư chuyện Kiều Minh Tuấn chia sẻ tình yêu với An Nguy, Cát Phượng thay lời Kiều Minh Tuấn cho biết đó chỉ là cảm xúc "say nắng".

"Đó là khi tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra mà không biết mình nói gì. Phượng bị tổn thương vì những chia sẻ của tôi. Giá như tôi không nói thì sẽ hay hơn", Kiều Minh Tuấn tiếp lời.

Về phía Cát Phượng, ngay đầu buổi gặp gỡ báo chí, nữ diễn viên đã khóc nấc, không nói lên lời. Cát Phượng tâm sự mình đã hỏi thẳng về hành động của Kiều Minh Tuấn, đáp lại là những lời hối cải của người tình kém tuổi: "Tôi hỏi anh Tuấn tại sao lại như thế. Anh nói nếu anh có yêu An Nguy thì không ngồi đây với em để giải thích. Tính anh là bất cần, bất chấp. Tôi nghĩ khác và nói sẽ nắm chặt tay anh để vượt qua bão. Sau sự việc xảy ra, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa. Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu".

Sau tự thú chỉ là phút say nắng của Kiều Minh Tuấn, An Nguy lặng lẽ chạy trốn sang Mỹ-4

Ngay sau lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn, An Nguy hầu như bị shock không nói nên lời. Không mở miệng một lời nào sau đó dù mũi dùi dư luận liên tiếp công kích, An Nguy nhốt mình trong nhà, cứ thế lầm lũi chịu trận và bước qua thị phi...

Giữ kín thông tin chuyện đi Mỹ, bạn bè An Nguy cũng chỉ biết cô muốn có một khoảng thời gian và không gian tĩnh lặng, đủ để thả bớt nỗi buồn và sớm tìm được bình yên. Không hé môi, quyết chôn kín cảm xúc về câu chuyện tình yêu giữa mình với nam diễn viên họ Kiều, điều An Nguy muốn giờ đây chỉ là được trả lại cuộc sống bình lặng cho Kiều Minh Tuấn, để anh không phải ôm nỗi hối hận dày vò. 

Sau tự thú chỉ là phút say nắng của Kiều Minh Tuấn, An Nguy lặng lẽ chạy trốn sang Mỹ-5

Bình Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-di-my-chay-tron-noi-dau-tinh-yeu-voi-kieu-minh-tuan-n-167450.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt