An Nguy nhiều lần 'nổi cáu' khi phải chăm con mọn

Chia sẻ của An Nguy lập tức gây chú ý, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Bay (tên tiếng Anh Shiloh - tên thật Thiên Ý), được sinh ra bằng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cô bé chào đời hồi tháng 4 vừa qua với cân nặng 3,365kg. Nhóc tỳ là tiểu công chúa nhà An Nguy và Alex (tên tiếng Việt là Anh Nguyễn). 

Kể từ khi con gái chào đời, không riêng An Nguy mà cả bạn đời đồng giới Alex cũng nhập hội nghiện con. Cặp đôi thường xuyên quay clip, đăng tải ảnh chụp công chúa trên mạng xã hội.

Mới được vài tháng tuổi nhưng Bay đã có cả tài khoản Instagram, thu hút được đông đảo người theo dõi. Cô bé được nhận xét sắp "soán ngôi" của mẹ An Nguy.

An Nguy nhiều lần nổi cáu khi phải chăm con mọn-1

Mới đây, An Nguy có chia sẻ chú ý về những thay đổi của Bay khiến bà mẹ trẻ nhiều khi "nổi điên". Vlogger cho biết tiểu công chúa hiện đã biết lẫy, suốt ngày lăn qua lộn lại chẳng chịu nằm im.

Điều này khiến bà mẹ trẻ gặp phải không ít khó khăn mỗi khi thay bỉm, mặc quần áo hay cho ăn. Nhiều lúc bất lực, An Nguy chỉ mong con nằm im như hồi mới sinh. Nhưng khi nghĩ lại, cô thấy mình thật ngớ ngẩn bởi "giờ mà em nằm im chắc khóc ngất".

An Nguy nhiều lần nổi cáu khi phải chăm con mọn-2
Bài viết An Nguy.

Hay Bay mới 6 tháng tuổi nhưng An Nguy muốn con lúc nào cũng phải ăn ngoan, ngủ ngon. Khi tiểu công chúa không làm theo ý mình thì mẹ lại cáu gắt, gầm lên.

Song khi đủ bình tĩnh nghĩ lại, An Nguy nhận ra rằng phản ứng của mình như vậy còn hại hơn việc con không ăn, thiếu ngủ.

"Những lúc như vậy nghĩ lại chỉ muốn tự vả cho bản thân một phát. Đến mình là người lớn, có suy nghĩ hẳn hỏi rồi lắm lúc còn làm những thứ chả thể lý giải nổi, sao lại đòi hỏi một đứa bé chưa biết gì phải làm theo những gì mình mong muốn, những gì mình nghĩ là tốt cho nó", An Nguy tải lòng.

An Nguy nhiều lần nổi cáu khi phải chăm con mọn-3

Sau những gì đã trải qua, An Nguy nghiệm ra những thay đổi của con là điều tất lẽ dĩ ngẫu ở một đứa trẻ đang độ tuổi phát triển. Cô dần chấp nhận, kìm chế được cảm xúc để chăm sóc tiểu công chúa khôn lớn.

An Nguy nhiều lần nổi cáu khi phải chăm con mọn-4

"Có phải tự dưng một ngày đẹp trời con mở mắt dậy xong bảo 'ê hôm nay ói cho mẹ tức chơi' hay 'ê đêm nay khóc toáng giãy đành đạch lên cho mẹ khỏi ngủ cái coi'. Đâu có đâu, nào có em bé nào muốn vậy.

Ăn xong đầy hơi chưa thoát ra được thì ói cho nhẹ bụng thôi. Ăn no rồi cho tay vào miệng nút hơi sâu quá thì ói thôi, hay chỉ đơn giản là ngày hôm đấy trong người hơi khó chịu thì ói thôi. Con ói con cũng mệt lắm chứ, con mà biết nói thì con cũng nói mẹ nghe vì sao rồi.

Hay có những đêm con giật mình dậy khóc, con dụi mặt tỉnh giấc, con mọc răng nên khó chịu,... chứ đâu phải vì con muốn quấy mẹ, hay con không muốn cho mẹ ngủ đâu.

Thế nên mẹ đừng dịch những việc con làm sang ngôn ngữ của mẹ mà hãy thương con, thông cảm cho con một cách vô điều kiện. Con chẳng bao giờ muốn làm mẹ mệt mỏi, cũng như mẹ luôn muốn những điều tốt nhất cho con mà thôi",  An Nguy chia sẻ.

An Nguy nhiều lần nổi cáu khi phải chăm con mọn-5
Alex - An Nguy thay nhau chăm sóc con gái.

Chia sẻ của An Nguy lập tức gây chú ý, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Nhiều người bày tỏ đồng cảm, và cũng rất phục, ngưỡng mộ bản lĩnh làm mẹ của vlogger.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-nhieu-lan-noi-cau-khi-cham-con-mon-n-275221.html

mẹ bỉm sữa Vlogger An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao