An Nguy ra vlog sau nhiều tháng 'ở ẩn', thừa nhận từng nói dối fan

Trong vlog mới nhất, An Nguy thừa nhận từng nói dối fan. Ngoài ra, cô còn chia sẻ cảm giác khó chịu khi nói sự thật nhưng không ai tin tưởng.

Ngày 3/8, vlogger An Nguy (Ngụy Thiên An, sinh năm 1987) làm vlog trả lời câu hỏi của người hâm mộ. Đây là vlog được cô thực hiện sau thời gian dài "ở ẩn", rời xa mạng xã hội.

Trước hết, vlogger sinh năm 1987 trả lời câu hỏi được nhiều người quan tâm: "An Nguy đang ở đâu? Làm gì?".

Đáp lời fan, An Nguy cho biết cô đang theo đuổi sự nghiệp học vấn nơi đất Mỹ.

"Ý định lúc đầu của mình là học về tâm lý. Nhưng để trở thành bác sĩ tâm lý phải mất đến 12 năm, lúc ấy mình đã già lắm rồi. Vì vậy, mình quyết định chọn ngành Xã hội học, làm về những vấn đề công tác xã hội", Thiên An nói.

Tiếp theo, diễn viên phim Chờ em đến ngày mai khiến nhiều người chú ý khi thừa nhận từng nói dối fan.

An Nguy ra vlog sau nhiều tháng ở ẩn, thừa nhận từng nói dối fan-1
An Nguy tâm sự với fan sau nhiều tháng "ở ẩn". Ảnh chụp màn hình.

Theo cô, có những chuyện không thể nào nói thẳng ra được. An Nguy cũng cho rằng có những điều nói thật thì người khác cũng không tin.

"Mình là người sống không khéo, ít nói chuyện với người khác. Vì thế, khi mình xảy ra chuyện, ai sẽ đứng bên mình ngoài những người từng ủng hộ mình. Vì vậy, cái gì đáng nói thì nói, không nói được thì thôi", vlogger 32 tuổi khẳng định. 

Ngoài ra, Top 15 The Face 2016 còn tâm sự chuyện nên hay không việc "bóc" người khác nói dối. Theo cô, việc tố cáo, "bóc phốt" nên cân nhắc vì chưa chắc lời nói của mình có trọng lượng.

An Nguy cho rằng dù biết mười mươi đó là sự thật nhưng mọi người không tin, cảm giác đó không hề thoải mái. Cô thà tự mình biết chứ "bóc" ra còn mang tiếng nói dối thì khó chịu hơn nhiều.

"Trong một cuộc chiến không cân sức, việc 'bóc' rất khó. Khi một người được người khác yêu quý, ủng hộ và tin tưởng hơn, mình đấu lại thế nào được? Mặc dù mình biết là gian dối nhưng không phải ai cũng biết được điều đấy", nữ vlogger nói.

Dưới phần comment, dân mạng tỏ ra thích thú khi An Nguy trở lại sau thời gian dài "ở ẩn". Nhiều người muốn blogger 8X ra thêm nhiều vlog, đưa vlogger trở lại thời kỳ hoàng kim.

Có bình luận muốn An Nguy giải thích rõ scandal cô là người thứ ba chen vào mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

"Em nghĩ chị nên cho chúng em một câu giải thích về scandal đóng phim, vừa lấy lại hình ảnh, vừa làm minh bạch mọi thứ. Sự thật dù sao cũng đáng yêu hơn là sống trong sương mù", Sherie L viết.

An Nguy ra vlog sau nhiều tháng ở ẩn, thừa nhận từng nói dối fan-2An Nguy ra vlog sau nhiều tháng ở ẩn, thừa nhận từng nói dối fan-3
Dân mạng thắc mắc về scandal của An Nguy, có người nói cô đã tinh ý trả lời trong vlog trên. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, một số dân mạng nói An Nguy đã giải thích điều này trên trang cá nhân. Số khác lại nói nữ vlogger đã lồng câu trả lời trong vlog trên, nếu tinh ý tự khắc sẽ nhận ra.

An Nguy là vlogger cùng thời với Huy Me, JVemermind, Toàn Shinoda. Cô được chú ý sau loạt vlog "triệu view" như Người thứ ba, Du học sinh, Khoảng cách giữa các thế hệ...

Sau khi nổi trên mạng, cô tham gia showbiz và hoạt động trong vai trò diễn viên. 8X được quan tâm khi đóng cặp cùng Trấn Thành trong dự án Chờ em đến ngày mai. Ngoài ra, cô còn được chú ý khi vào top 15 cuộc thi The Face Vietnam 2016.

Tháng 9/2018, khi cùng tham gia Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Cô khóc lóc và chia sẻ về "tình cảm không nên có" với bạn diễn. Phía Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh yêu An Nguy, còn tình cảm dành cho bạn đời Cát Phượng là tình thương.

An Nguy ra vlog sau nhiều tháng ở ẩn, thừa nhận từng nói dối fan-4
An Nguy từng vướng vào scandal "người thứ ba" với Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Ảnh: FB.

Sau khi thừa nhận tình cảm, cả hai trở thành đối tượng bị "ném đá" trên mạng xã hội. Bộ phim vừa ra rạp cũng bị khán giả tẩy chay.

An Nguy đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định Cát Phượng yêu cầu cô nói dối "lấy chuyện tình cảm để PR phim". Nhưng là cô và Kiều Minh Tuấn thực sự có tình cảm với nhau. Cô còn chia sẻ những tin nhắn lên kế hoạch với Cát Phượng.

Sau ồn ào đời tư, An Nguy dừng mọi hoạt động nghệ thuật và trở lại Mỹ sinh sống.


Vlog "Hỏi và đáp tập 1" nhằm giải đáp thắc mắc của fan được gửi về qua trang cá nhân của nữ vlogger sinh năm 1987.

Theo Zing


vlog An Nguy

Tin tức mới nhất