Tái xuất sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy tuyên bố: 'Không quan tâm chuyện xấu đẹp'

"Ra vẻ không hề quan tâm đến chuyện xấu đẹp", An Nguy chia sẻ đính kèm khoảnh khắc ngồi trên xế sang.

Khép lại scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy xuất ngoại sang Mỹ và trở lại với cuộc sống riêng. Từ xứ người, hot vlogger mới đây cập nhật hình ảnh mới.

Đăng tải khoảnh khắc ngồi trên xế hộp tóc tai rũ rượi, cô viết: "Ra vẻ không hề quan tâm đến chuyện xấu đẹp".

Tái xuất sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy tuyên bố: Không quan tâm chuyện xấu đẹp-1
Chia sẻ mới đây của An Nguy.

Bức hình "không quan tâm xấu đẹp" của An Nguy nhận được vô số lời khen ngợi, động viên từ người hâm mộ. Nhiều người khen vlogger họ Ngụy ngày càng xinh đẹp. Số khác lại tinh nghịch trêu An Nguy nhìn như "vịt con mắc mưa" hay "giống con vịt Donal quá rồi đấy". Bên cạnh đó, có ý kiến lại thắc mắc tại sao An Nguy lại "xóa hết các cũ rồi".

Ngó lơ tất cả những câu hỏi xung quanh, An Nguy chỉ hồi đáp bình luận duy nhất của fan ruột. Khi người này nhắc nhở: "Người yêu ơi, hôm nay là sinh nhật em", họ Ngụy hồi đáp: "Muốn gì phải nói".

Từ tháng 9/2018, An Nguy vướng vào scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn. Theo đó, nam diễn viên và vlogger đình đám đã vướng nghi án "phim giả tình thật" sau loạt khoảnh khắc thân thiết trên mức bạn bè khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Tái xuất sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy tuyên bố: Không quan tâm chuyện xấu đẹp-2

Trước những thông tin trái chiều bủa vây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đồng loạt lên tiếng. Nữ danh hài khẳng định: "Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy", trong khi người tình họ Kiều lại ỡm ờ: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn". Giữa thời điểm nóng, An Nguy lại "ngó lơ".

Sau thời gian im lặng, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã mở lời trong talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn. Lời thừa nhận "Chúng tôi yêu" đang yêu của họ đã gây tranh cãi lớn.

Bên cạnh những đàm tiếu tình ái, nhiều người lại nghi ngờ Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang mang đời tư ra PR phim mới. Đối diện với thông tin trái chiều, đại diện Kiều Minh Tuấn khẳng định họ thật sự yêu nhau, chỉ sai khi chọn nhầm thời điểm công bố.

Về phía Cát Phượng, nữ danh hài cũng gạt phăng nghi vấn là "trùm cuối" dựng kịch bản tình yêu cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy diễn sâu.

Tái xuất sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy tuyên bố: Không quan tâm chuyện xấu đẹp-3Tái xuất sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy tuyên bố: Không quan tâm chuyện xấu đẹp-4

Scandal bị đẩy lên đỉnh điểm khi NSX phim Chú ơi đừng lấy mẹ con tuyên bố sẽ khởi kiện các diễn viên vì loạt phát ngôn ảnh hưởng tới phim. Kiều Minh Tuấn tự thú tình cảm với An Nguy "chỉ là phút say nắng", trong khi vlogger đình đám lặng lẽ "chạy trốn" sang Mỹ. Từ xứ sở cờ hoa, An Nguy nói xin lỗi và khẳng định Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn chưa từng kết hôn.

Tái xuất sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy tuyên bố: Không quan tâm chuyện xấu đẹp-5

Trong lời xin lỗi của mình, An Nguy cũng tung bằng chứng cho thấy cô chỉ là nạn nhân trong ván cờ đẩy truyền thông nhưng không ngờ lại "gậy ông đập lưng ông" của Cát Phượng.

Ngược lại, người tình của Kiều Minh Tuấn thề độc không "giật dây" An Nguy. Tuy nhiên, dân mạng khẳng định "chính là chị ấy" nhờ thói quen viết status đặc trưng. Ồn ào đã khép lại khi clip chứng minh loạt tin nhắn An Nguy công bố thực sự thuộc về Facebook Đỗ Cát Phượng chính chủ có tick xanh được đưa ra.


Clip chứng minh loạt tin nhắn An Nguy công bố thực sự thuộc về Facebook Đỗ Cát Phượng chính chủ có tick xanh được đưa ra

Sau bê bối tình ái, An Nguy quyết định ở ẩn và xóa hết hình ảnh cùng những chia sẻ cũ trên trang instagram hàng nghìn người theo dõi.

Tái xuất sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn, An Nguy tuyên bố: Không quan tâm chuyện xấu đẹp-6
An Nguy xóa hết những chia sẻ xưa cũ sau bê bối tình ái với Kiều Minh Tuấn.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất