An Nguy sắp kết hôn với tình đồng giới, kể cuộc sống khi có con

Rời xa showbiz, hiện An Nguy có cuộc sống hạnh phúc trên đất Mỹ.

Kể từ khi có con, An Nguy chăm chỉ chia sẻ ảnh về cuộc sống bản thân và show hình con gái tên Bay lên mạng xã hội.

Mới nhất, Youtuber đình đám cùng bồ tham gia một talkshow và đã có những tiết lộ chú ý về việc mang thai, chăm con mọn.

An Nguy sắp kết hôn với tình đồng giới, kể cuộc sống khi có con-1

8X tâm sự khoảng thời gian mang bầu và sinh con vô cùng vất vả nên cô đã bị trầm cảm. Rất may, bạn đời đồng giới Alex luôn ở bên đồng hành, hỗ trợ 2 mẹ con.

“Mọi người đề cao việc làm mẹ nên bỏ qua sức khỏe, tinh thần của người mẹ. Nhiều người nghĩ trầm cảm sau sinh không có thật, nhưng khi có con rồi mọi người sẽ hiểu được”, 8X bày tỏ. 

An Nguy sắp kết hôn với tình đồng giới, kể cuộc sống khi có con-2

“Trước khi có Bay, tôi cũng lên mạng nghiên cứu nhiều. Nhưng khi ra ngoài đời thực, tôi bị sốc. Tôi vào phòng mổ cùng An. Khi thấy An sinh con, An run 1 thì tôi run 10.

Sau khi có Bay được 1 tuần, một ngày tôi thấy An ngồi khóc hu hu mà không có lý do gì. Tôi không biết làm gì nên ngồi khóc theo”, Alex ngồi bên cạnh cũng tâm sự thêm.

An Nguy sắp kết hôn với tình đồng giới, kể cuộc sống khi có con-3

Khi được hỏi về chuyện cưới xin, An Nguy cho hay thời điểm hiện tại cô chưa nghĩ tới điều đó. Tuy nhiên, quan điểm Alex hoàn toàn trái ngược.

 “An thì chưa nghĩ nhưng tôi có nghĩ. Tôi nghĩ đã là con người thì ai cũng cần được yêu thương. Tôi chắc chắn sẽ có một đám cưới”, Alex nói.

An Nguy sắp kết hôn với tình đồng giới, kể cuộc sống khi có con-4

An Nguy và Alex quen nhau khi cùng là du học sinh tại Mỹ. Lần xuất hiện công khai đầu tiên của cả hai là ở buổi casting The Face mùa đầu tiên vào tháng 4/2016.

Sau khi An Nguy có nhiều hoạt động ở Việt Nam hơn, Alex đã theo cô về nước với vai trò quản lý. Cặp đôi luôn bên nhau như hình với bóng. Alex lúc nào cũng ân cần, chăm sóc cho An Nguy.

An Nguy sắp kết hôn với tình đồng giới, kể cuộc sống khi có con-5

Dù người trong cuộc chưa một lần chính thức công khai tình cảm nhưng chuyện An Nguy và Alex yêu nhau vẫn được coi là việc mà ai cũng biết.

Tháng 11/2018, An Nguy vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Kiều Minh Tuấn. Khoảng thời gian này, nhiều người cho rằng cô và Alex đã đường ai nấy đi.

An Nguy sắp kết hôn với tình đồng giới, kể cuộc sống khi có con-6

An Nguy sau đó quay trở về bên Mỹ tiếp tục sự nghiệp học hành. Cũng từ đây, phía Alex lại có động thái "comeback" cùng nàng vlogger. Đến trưa 25/12/2020, An Nguy khiến công chúng bất ngờ khi khoe bụng bầu vượt mặt bên Alex. 

Hiện cả 2 đã có một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu, đặt tên thân mật ở nhà là Bay. Em bé chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-sap-ket-hon-tinh-dong-gioi-lo-loat-bi-mat-khi-co-con-n-322920.html

cộng đồng LGBT An Nguy

Tin tức mới nhất