Ân oán Âu Hà My và 'hot girl 3 chồng' bắt nguồn từ nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng

Âu Hà My và "hot girl 3 đời chồng" từng xảy ra mâu thuẫn vào hồi tháng 3, liên quan đến vụ một nữ viên hàng không lộ clip nóng.

Giữa ồn ào bị chồng "cắm sừng", Âu Hà My nhận được sự đồng cảm từ dư luận. Không đánh ghen như nhiều phụ nữ khác, nữ giảng viên và người thân đến tận nhà "tiểu tam" nói chuyện phải trái rõ ràng. 

Trong khi hầu hết cư dân mạng đứng về phía Hà My, mới đây tài khoản Facebook Chu Hằng bất ngờ cho rằng cô giáo hot girl vì có thái độ "chê với khinh miệt người khác" nên chuyện bị chồng ngoại tình cũng chỉ là do "nghiệp quật" mà thôi.

Ân oán Âu Hà My và hot girl 3 chồng bắt nguồn từ nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng-1

Ân oán Âu Hà My và hot girl 3 chồng bắt nguồn từ nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng-2
Nữ tiếp viên hàng không bị đồn trong clip nóng phủ nhận.

Phản ứng đi ngược dư luận về việc Hà My tố chồng ngoại tình của Chu Hằng khiến mọi người tò mò về nguyên nhân vì sao phát ngôn động chạm đến thế.

Theo tìm hiểu, trước đó Hà My và Chu Hằng từng có cuộc khẩu chiến nảy lửa trên mạng xã hội.

Cụ thể vào hồi tháng 3 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước vụ một nữ tiếp viên hàng không nghi bị lộ clip nóng. Chu Hằng sau đó đăng tải công khai hình ảnh nữ tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam và nói rằng đang rất "hóng" clip của người này.

Ân oán Âu Hà My và hot girl 3 chồng bắt nguồn từ nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng-3

Ân oán Âu Hà My và hot girl 3 chồng bắt nguồn từ nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng-4
Cuộc khẩu chiến giữa Hà My - Chu Hằng.

Trước sự việc, nữ tiếp viên đã lên tiếng đính chính. Cô chụp bài viết có nội dung được cho là "câu like" của Chu Hằng và nhắn nhủ: "Thấy nhiều bạn thất đức ghê. Chưa biết sự thật như thế nào đã câu like một cách trắng trợn.

Mình muốn làm một người bình thường thôi mấy bạn à, đừng tạo drama cho mình nữa, cũng đừng làm ảnh hưởng đến công ty mình. Bạn nào có clip cứ chia sẻ mình gửi tiền luôn cho. Tôi không phải là đứa trong clip, chia sẻ status này và report dùm tôi. Cảm ơn".

Ân oán Âu Hà My và hot girl 3 chồng bắt nguồn từ nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng-5
Hà My bức xúc vì Chu Hằng lôi bố mẹ cô vào.

Bất bình trước hành động câu view, Hà My cho biết cô có đọc được bình luận dưới bài viết phủ nhận của nữ tiếp viên hàng không và đứng về phía bị hại này. Tuy nhiên nữ giảng viên không ngờ mình lại bị Chu Hằng "chửi đổng".

Ban đầu Hà My đã im lặng, nhưng do Chu Hằng động chạm đến bố mẹ nên nữ giảng viên nổi máu. "Này Hằng, bạn động đến tôi thì được chứ bạn động đến mẹ và người bố đã mất của tôi thì nói thật bạn quá vô văn hóa. Bạn dám nhắc đến bố tôi ngày hôm nay, bạn sẽ phải hối hận. Bạn bêu riếu bạn tiếp viên kia, người ta sẽ kiện bạn đấy. Bạn không biết sai lại còn cố cãi".

Ân oán Âu Hà My và hot girl 3 chồng bắt nguồn từ nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng-6
Hà My chia sẻ tin nhắn có một người đàn ông xin cô xóa bài viết nói về Chu Hằng.

Về phía Chu Hằng, cô cho rằng Hà My lập Facebook ảo nói xấu cô cặp kè với chồng người khác. "Hot girl 3 đời chồng" sau đó được cho là nhờ người quen nói chuyện với Hà My để xóa bài viết.

Cuộc khẩu chiến qua lại mãi không có hồi kết. Cho đến hôm nay, khi Hà My lao đao vì chồng ngoại tình, phản ứng của Chu Hằng được cho là vô cùng hả hê khi "đối thủ" gặp chuyện.

Ân oán Âu Hà My và hot girl 3 chồng bắt nguồn từ nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng-7
Chu Hằng mỉa mai Hà My khi bị chồng cắm sừng.

Chu Hằng tên thật là Chu Thúy Hằng, nổi lên như một hiện tượng mạng trong clip đánh ghen "dạy dỗ tình địch" của chồng 2 tại quán ăn. 

Hiện cô đang kinh doanh mỹ phẩm và sống bên chồng thứ 3. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng body gợi cảm, 9X có hơn 300k người theo dõi trên Facebook cá nhân.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-oan-au-ha-my-voi-hot-girl-3-doi-chong-xuat-phat-tu-dau-n-232255.html

Âu Hà My giảng viên Hot Girl

Tin tức mới nhất