Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương

Là một diễn viên được nhiều người yêu quý bởi tính cách hài hước, cởi mở, nhưng Đặng Siêu cũng không ít lần đắc tội với những cái tên "máu mặt" của làng giải trí. Trong đó phải kể đến Phùng Tiểu Cương và ân oán 11 năm giữa hai người.

Vào năm 2006, Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn cho bộ phim Hiệu lệnh tập kết, tác phẩm này khi đó đã mang đến cho ông áp lực rất lớn. Hiệu lệnh tập kết là bộ phim được kỳ vọng và có độ quan tâm rất cao, Phùng Tiểu Cương vừa phải làm sao đảm bảo được chất lượng của bộ phim, lại vừa không làm phật lòng các nhà đầu tư.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-1

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-2

Không những thế, việc chọn diễn viên cũng là điều khiến vị đạo diễn này phải đau đầu. Phùng Tiểu Cương vốn định mời diễn viên lão làng như Cát Ưu, kết quả nhà đầu tư lại không đồng ý nên đành phải từ bỏ ý định này.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-3

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-4

Trước khi quay Hiệu lệnh tập kết, bộ phim Hạnh phúc như hoa của Đặng Siêu đã gây được tiếng vang không nhỏ với tỷ suất xem rất cao, vì vậy Phùng Tiểu Cương đã chú ý đến anh và mời nam diễn viên tham gia đóng bộ phim của mình.

Đặng Siêu khi đó đã ngay lập tức đồng ý. Nhưng sau một thời gian, Phùng Tiểu Cương phát hiện ra Đặng Siêu trước lúc nhận lời mời của ông cũng đã nhận lời quay một bộ phim khác là Mật ngọt, cho nên ông đã đổi ý và định mời Huỳnh Hiểu Minh thay thế.

Tuy nhiên, cuối cùng vẫn là Đặng Siêu đóng Hiệu lệnh tập kết. Nguyên nhân là do Đặng Siêu đã tìm đến biên kịch của bộ phim và vị biên kịch này đã đề xuất anh với Phùng Tiểu Cương. Hơn nữa, quản lý của nam diễn viên còn là cổ đông của Hoa Nghị, cho nên Phùng Tiểu Cương cũng chẳng thể làm khác được.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-5

Và đến khi Hiệu lệnh tập kết khởi quay thì Đặng Siêu lại đang đóng Mật ngọt. Sau trăm cay nghìn đắng, bộ phim cuối cùng cũng được hoàn thành, nhưng trong lòng Phùng Tiểu Cương vô cùng khó chịu và tức giận với hành động “một chân đạp hai thuyền” này của nam diễn viên họ Đặng.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-6

Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình tuyên truyền ra mắt bộ phim, Phùng Tiểu Cương cùng đoàn phim vất vả đi nhiều nơi để quảng bá thì Đặng Siêu lại “lặn” mất tăm, hoá ra nam diễn viên lại đang đi đóng vai chính cho bộ phim khác.

Ngoài ra, Phùng Tiểu Cương định nhân cơ hội tại lễ trao giải MTV 2007 để quảng bá Hiệu lệnh tập kết, thì lại bị màn tỏ tình với Tôn Lệ của Đặng Siêu “cướp” spotlight.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-7

Đến lúc này, lửa giận nhẫn nhịn trong lòng Phùng Tiểu Cương liền bộc phát với câu nói mang đầy ý châm biếm dành cho Đặng Siêu: “Xem ra không có ai hứng thú với bộ phim này cả, vậy chúng tôi cũng không cần đứng đây lãng phí thời gian thêm nữa”.

Đặng Siêu lúc này đã ý thức được bản thân làm không tốt, muốn đứng ra nói về bộ phim để quảng bá, nhưng chẳng đợi nam diễn viên nói xong Phùng Tiểu Cương đã kéo mọi người trong đoàn rời đi.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-8

Tại lễ trao giải Bách Hoa năm 2008, Hiệu lệnh tập kết đã thu về được một số giải thưởng danh giá. Phùng Tiểu Cương khi đó không thể có mặt vì bận quay phim tại Nhật Bản. Lúc trường quay kết nối trực tiếp với ông, vị đạo diễn họ Phùng lại chỉ hỏi một diễn khác của phim là Trương Hàm Dư có được giải không.

Phùng Tiểu Cương đã phớt lờ Đặng Siêu ngay cả khi ống kính máy quay chuyển sang anh, khiến khoảnh khắc đó trở nên vô cùng ngượng ngùng. Đặng Siêu hiểu được điều này và nam diễn viên cũng chỉ biết cười khổ.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-9

Thực chất, Phùng Tiểu Cương tức giận cũng không phải không có lý do. Khi nhận giải, Trương Hàm Dư phát biểu cảm nghĩ của anh khiến ai cũng cảm nhận được bản thân annh đã dành rất nhiều tâm huyết và tình cảm cho bộ phim. Trong khi đó, Đặng Siêu lại nói rằng anh chỉ muốn ngay lập tức gọi điện cho Tôn Lệ để chia sẻ niềm vui đó.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-10

Phùng Tiểu Cương rất không hài lòng với thái độ này của Đặng Siêu, dẫu sao năm đó Hiệu lệnh tập kết cũng được xem như bước đệm để anh có được danh tiếng như ngày hôm nay.

Năm 2015, bộ phim Thiên thần và ác quỷ do Đặng Siêu làm đạo diễn và đóng chính cùng bà xã Tôn Lệ ra mắt, Phùng Tiểu Cương đã thẳng tay nhấn like một bài viết chê bai bộ phim này.

Chuyện chưa kể về ân oán suốt 11 năm giữa Đặng Siêu và Phùng Tiểu Cương-11

Những mâu thuẫn này suy cho cùng cũng đều là vì lợi ích riêng của mỗi người. Cuối năm 2017, Phùng Tiểu Cương và Đặng Siêu đã hoà giải mâu thuẫn và ân oán cá nhân, thoải mái đứng chung một khung hình và ôm chúc mừng đối phương, khép lại ân oán suốt 11 năm.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-oan-suot-11-nam-giua-phung-tieu-cuong-va-dang-sieu-n-231569.html

Phùng Tiểu Cương Đặng Siêu

Tin tức mới nhất