Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hotboy

Cầu thủ gốc Việt - Andrey Hungovich Nguyen (20 tuổi) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giống đàn anh Đặng Văn Lâm tại CLB Hải Phòng.

Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hotboy-1
Andrey Hungovich Nguyen (tên tiếng Việt Nguyễn Hùng Anh) là cầu thủ lai Việt - Nga đang được chú ý tại CLB Hải Phòng. Anh từng luyện tập tại CLB bóng đá Mosvkovich (Nga) từ năm 6 tuổi và giành một số danh hiệu. Có cha là người Việt, tiền vệ 20 tuổi chia sẻ từ lâu mong muốn có cơ hội thi đấu, sẵn sàng cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hotboy-2
Andrey có chiều cao 1,74 m cùng vẻ ngoài điển trai nhờ thừa hưởng nét đẹp lai từ cha mẹ. Hình ảnh "hot boy sân cỏ" được chia sẻ trên các diễn đàn giúp anh thu hút thêm lượng lớn người theo dõi.

Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hotboy-3
Andrey là đàn em thân thiết của thủ thành Đặng Văn Lâm. Năm 2015, tân binh CLB Hải Phòng về Việt Nam để tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, lúc đó anh còn ít tuổi, không kết nối được với đội bóng chuyên nghiệp nào. Anh trở về Nga tiếp tục theo học phổ thông, đồng thời thi đấu tại CLB Orbita. Đầu năm 2019, "hot boy lai Nga" liên hệ với CLB Hải Phòng - nơi Văn Lâm từng thi đấu và được đồng ý.

Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hotboy-4
Ngày 7/7, Andrey khoe hình ảnh chiếc áo đấu của CLB đất cảng in tên tiếng Việt của mình khiến nhiều người hy vọng có thể sớm nhìn thấy những bước chạy đầu tiên của anh trên sân Lạch Tray.

Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hotboy-5
Trước khi về Việt Nam, Andrey theo học Viện Hàng không Moscow. Những người theo dõi bình luận: "Nếu anh không về đây đá bóng, chúng ta đã có một soái ca phi công".

Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hotboy-6
Tại trường đại học, anh tích cực cùng đội bóng của trường chinh chiến tại các giải không chuyên. Chàng cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Nga được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc trong nhiều trận đấu.

Tân binh của đội bóng Hải Phòng lai Việt - Nga, đẹp trai như hotboy-7
Người hâm mộ kỳ vọng tiền vệ trẻ tiếp bước đàn anh Đặng Văn Lâm, ghi dấu ấn và tỏa sáng tại các giải đấu trong tương lai.


Theo Zing


Thủ môn Hot Boy

Tin tức mới nhất