Bất ngờ rời đội tuyển cũ để trở thành tân binh CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ: 'Đồng đội không ai biết việc này'

Chỉ đến khi có thông báo chính thức là người của CLB Hà Nội, chàng thủ thành xứ Thanh mới tiết lộ mọi chuyện.

Chiều qua (28/1), thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội để ký hợp đồng với CLB Hà Nội trước khi mùa giải mới bắt đầu. Chia sẻ về việc quyết định đầu quân cho đội bóng Thủ đô, Tiến Dũng cho hay anh đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều.

"Đây là một CLB tôi khá yêu thích. Nơi đây cũng có rất nhiều đồng đội của tôi ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. CLB Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của tôi lúc này.

Vì mọi việc diễn ra trong yên lặng nên có thể các cầu thủ như Quang Hải và Văn Hậu đều không biết bất cứ thông tin gì. Thời gian tới, tôi biết mình sẽ phải cạnh tranh rất lớn để ra sân bắt chính nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình", Tiến Dũng cho hay.

Theo tìm hiểu, bản hợp đồng thủ môn gốc Thanh Hóa và đội bóng mới có giá trị 1 năm. Tuy nhiên, các điều khoản về lương và thưởng, Bùi Tiến Dũng xin phép được giữ kín.

Bất ngờ rời đội tuyển cũ để trở thành tân binh CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ: Đồng đội không ai biết việc này-1

Trước khi rời đội bóng từng nhiều năm gắn bó, Bùi Tiến Dũng đã viết tâm thư khá dài gửi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, anh trải lòng: "Tôi trân trọng màu áo này! Tôi yêu các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Thanh!

Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Tôi có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra, và quan trọng nhất là tình cảm của mọi người.

Bất kể cuộc chia ly nào cũng không tránh được cảm xúc hụt hẫng. Tôi muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh tôi cũng như CLB trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào, dù đội thắng hay thua.

Bất ngờ rời đội tuyển cũ để trở thành tân binh CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ: Đồng đội không ai biết việc này-2

Đã đến lúc tôi cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới. Tôi tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, tôi hy vọng CLB quê hương mình luôn phát triển và thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xin cảm ơn tất cả những gì mà nơi đây đã đem lại cho tôi. Tôi luôn nhớ về các bạn như thể các bạn là 1 phần máu thịt của mình. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn".


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất