Angela Baby có thể khởi kiện kẻ tung tin phẫu thuật thẩm mĩ

(2Sao) - Cô nàng vẫn kiên quyết khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mĩ và đang cân nhắc những ý kiến của luật sư riêng về việc khởi kiện thông tin cô cho là thất thiệt này ảnh hưởng đến tinh thần.

Chiều qua, Angela Baby đã tham dự buổi tuyên truyền Hội viên VIP của Iqiyi tại Thượng Hải cùng với nam diễn viên Dương Dương và Hoàng Bột. Trong sự kiện, Angela Baby đã chia sẻ rằng kể từ khi ra mắt cô luôn vướng phải những tranh cãi về ngoại hình và bị quy chụp là đã phẫu thuật thẩm mĩ, chính vì những tin đồn làm ảnh hưởng tới danh tiếng, Angela Baby đã sử dụng những hành động pháp lý để ngăn chặn mọi cáo buộc.

Phu nhân của soái ca Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ: "Luật sư đã đề nghị tôi đến bệnh viện để kiểm tra toàn bộ dưới sự giám sát gắt gao của các bác sĩ, người trong sạch không làm chuyện xấu, tôi đã chuẩn bị tất cả cho việc kiểm tra để chứng minh sự trong sạch của mình, các bạn có thể đến tham gia, toàn bộ quá trình có thể sẽ công khai".

Angela Baby xinh đẹp trong sự kiện chiều qua

Cô bị nghi ngờ đã trải qua nhiều lần dao kéo do sự thay đổi về ngoại hình

Những hình ảnh trước đây của Baby



Công ty quản lí của Baby cũng tiết lộ thêm: "Angela Baby cũng đã chuẩn bị hồ sơ ra tòa án, cô ấy đã phải chịu đựng scandal quá lâu, nay nhất định phải làm sáng tỏ, các luật sư đã nhiều lần đề nghị kiểm tra, chúng tôi vẫn đang trong quá trình thảo luận việc đó, không loạt trừ khả năng Baby sẽ chấp nhận đề nghị này".

Một vài hình ảnh Angela Baby trong sự kiện chiều qua

Cùng hai nam diễn viên Dương Dương và Hoàng Bột





Mặc dù quả quyết là không viện đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chiếc cằm của Angela Baby
vẫn luôn lộ rõ đường nét gồ ghề không tự nhiên.



Cũng trong sự kiện, khi các phóng viên hỏi về việc tuần trăng mật và sinh em bé sau đám cưới của Baby và Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby cũng tiết lộ rằng vì hiện tại công việc quá bận rộn, hai người chưa có kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật, thêm nữa, việc con cái là món quà của Chúa trời, nên để mọi việc theo tự nhiên. Angela Baby cũng hài hước kể về khả năng nấu nướng của "đôi vợ chông trẻ": "Tôi và Huỳnh Hiểu Minh đều không nấu ăn giỏi, khả năng cao nhất là nấu mì ăn liền mà thôi, nên chúng tôi vẫn sẽ sống cùng bố mẹ chồng".

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao