Nàng "Trịnh Vi" Dương Tử San bất ngờ kết hôn

(2Sao) - Sau "Trần Hiếu Chính" Triệu Hựu Đình, nàng "Trịnh Vi" Dương Tử San của "Anh có thích nước Mỹ không" cũng sẽ lên xe hoa.

Làng giải trí Hoa ngữ lại tiếp tục đón nhận một tin vui nữa khi nữ diễn viên Dương Tử San vừa công khai hình ảnh một cặp nhẫn đôi cùng giấy đăng kí kết hôn của mình trên trang mạng xã hội cá nhân. Bạn trai cô là diễn viên Đài Loan Ngô Trung Thiên, hai người đã quen biết và hẹn hò từ năm 2013. Vì tính chất công việc khi Dương Tử San chủ yếu hoạt động tại đại lục, còn Ngô Trung Thiên lại ở Đài Loan nên hai người thường xuyên phải di chuyển liên tục để hẹn hò. Đây là một tin vô cùng ngạc nhiên với làng giải trí vì mối quan hệ giữa hai người được giữ khá kín kẽ.

Những hình ảnh được Dương Tử San tiết lộ trên weibo cá nhân

Nhẫn cưới khắc tên hai người

Sổ đăng kí kết hôn

Dương Tử San được biết đến là một trong những diễn viên thực lực mới của nền điện ảnh Hoa ngữ, cô nổi tiếng nhờ vai Trịnh Vi trong bộ phim điện ảnh đình đám "Anh có thích nước Mĩ không" do én nhỏ Triệu Vi làm đạo diễn cùng với Triệu Hựu Đình và Hàn Canh. Sau những thành công vang dội với "Anh có thích nước Mĩ không", Dương Tử San tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim khác như "Trước ánh sáng", "Bà ngoại tuổi 20", "Vạn lần không ngờ tới",..

Dương Tử San diễn vai Trịnh Vi trong "Anh có thích nước Mĩ không"


Đóng cặp với Triệu Hựu Đình, Dương Tử San đã thể hiện được một Trịnh Vi hoạt bát, đáng yêu và sôi nổi

"Bà ngoại tuổi 20" phiên bản Trung cũng do Dương Tử San thủ vai chính cùng các diễn viên Quy Á Lôi, Trần Bách Lâm, Lộc Hàm

Dương Tử San cũng đã vài lần cố tình tiết lộ bạn trai trên mạng xã hội cá nhân

Như vậy, sau đám cưới giữa chàng "Trần Hiếu Chính" Triệu Hựu Đình, nàng "Trịnh Vi" Dương Tử San cũng sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay. Cư dân mạng đang dành rất nhiều lời chúc mừng đến nữ diễn viên cũng như lễ kết hôn sắp diễn ra. Năm nay có thể coi là một năm ngập tràn hạnh phúc với giới giải trí Hoa ngữ khi liên tiếp những cặp đôi công khai hẹn hò như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Trần Nghiên Hy...hi vọng các fan sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những đám cưới hạnh phúc như Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby vừa rồi hay lễ kết hôn sắp tới của Dương Tử San.




G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất