Angela Baby, Đường Yên bị khán giả ghét cay ghét đắng vì 'bắt cá hai tay'

Lằng nhằng trong chuyện tình cảm là nguyên nhân khiến khán giả ghét những nhân vật nữ này.

Mễ Đóa trong "Người tình kim cương"

Angela Baby, Đường Yên bị khán giả ghét cay ghét đắng vì bắt cá hai tay-1

Mễ Đóa trong Người tình kim cương dù là vai chính nhưng không có được thiện cảm của khán giả. Nhân vật của Đường Yên mập mờ, không rõ ràng trong chuyện tình cảm.

Cô luôn hướng trái tim về phía Tiêu Lượng (Bi Rain) nhưng lại cảm thấy đau khổ khi bạn thân Dịch Minh (La Tấn) ở bên cô gái khác. Mễ Đóa cùng ăn cùng ở với nam phụ đã đành còn làm cho bạn gái hiện tại của Lôi Dịch Minh là Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba) phải ghen tuông.

Cả một thời gian dài, Mễ Đóa ra sức theo đuổi Tiêu Lượng nhưng cuối phim lại từ chối anh chàng để trở về với Lôi Dịch Minh.

Vân Ca trong "Vân trung ca"

Angela Baby, Đường Yên bị khán giả ghét cay ghét đắng vì bắt cá hai tay-2

Khi còn nhỏ, Vân Ca (Angela Baby) gặp gỡ và yêu Lưu Phất Lăng. Đến khi trưởng thành, cô lên kinh thành tìm kiếm Lưu Phất Lăng nhưng lại nhầm người khác là anh. Để rồi khi thấy người đó đã có người yêu, cô đau khổ đến khóc lóc thảm thiết.

Khi được Mạnh Giác theo đuổi, Vân Ca lại nhanh chóng xiêu lòng. Khi biết Mạnh Giác có ý muốn lợi dụng mình để tiến thân, Vân Ca đã rất đau lòng và còn muốn nhảy vực tự sát.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, Vân Ca lại dành toàn tâm toàn ý để đến với Lưu Phất Lăng. Không có gì ngạc nhiên khi vai diễn này của Angela Baby lại bị ghét vì tình cảm thay đổi chóng mặt. 

Khương Sinh trong "Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương"

Angela Baby, Đường Yên bị khán giả ghét cay ghét đắng vì bắt cá hai tay-3

Lên sóng năm 2018, Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương càng về cuối càng khiến người xem cảm thấy bức xúc và phẫn nộ. Nữ chính Khương Sinh chính là nguồn cơn của những rắc rối mãi chẳng thể tháo gỡ của bộ phim.

Khương Sinh và Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) lớn lên bên nhau, tình cảm gắn bó. Thế nhưng tai nạn xảy ra khiến Lương Sinh biến mất, Khương Sinh tìm kiếm anh trong vô vọng, để rồi dần dần rơi vào lưới tình của Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương).

Nhân vật Khương Sinh là một cô gái nhu nhược, yếu đuối, lằng nhằng, mông lung trong chuyện tình cảm. Nhiều tình tiết vô lý cùng tình cảm không rõ ràng của Khương Sinh khiến người xem bức xúc. 

Doãn Hạ Mạt trong "Bong bóng mùa hè"

Angela Baby, Đường Yên bị khán giả ghét cay ghét đắng vì bắt cá hai tay-4

Doãn Hạ Mạt (Trương Tuyết Nghênh) bị ghét bởi chính tính cách quá mạnh mẽ, kiên cường và trái tim quá đỗi lạnh lùng, đến nỗi khiến cho các soái ca Lạc Hi và Âu Thần phải đau khổ. 

Từ nhỏ, Doãn Hạ Mạt lớn lên bên Âu Thần (Tần Tuấn Kiệt) - chàng công tử đẹp trai, kiêu ngạo của một gia đình giàu có. Nhưng khi lên đại học, Hạ Mạt gặp gỡ Lạc Hi (Huỳnh Thánh Trì) và chú ý đến anh chàng có diện mạo bảnh trai, tính cách phóng khoáng này.

Gần hết cả bộ phim, cô nàng cứ quay qua quay lại giữa Âu Thần và Lạc Hi, không lựa chọn dứt khoát ở bên ai cho đến tận cuối phim.

Hạ Phồn Tinh trong "Trạm kế tiếp là hạnh phúc"

Angela Baby, Đường Yên bị khán giả ghét cay ghét đắng vì bắt cá hai tay-5

Trong những diễn biến gần đây của bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc, chuyện tình tay ba giữa Nguyên Tống - Hạ Phồn Tinh - Diệp Lộc Minh đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi cả hai người đàn ông đều liên tiếp ''tung chiêu'' để dành người yêu, không ai chịu nhường ai.

Không ít người khó chịu với thái độ không rõ ràng của nữ chính. Cô thoải mái thân thiết với tình cũ trong khi chỉ cách đó ít giờ vẫn mang đồ ăn khuya đến cho bạn trai và còn vui vẻ trò chuyện. 

Vai diễn Hạ Phồn Tinh bị ghét đến nỗi khán giả còn vào trang cá nhân của Tống Thiến để mắng chửi. Có người còn khẳng định nữ diễn viên "đầu óc có vấn đề" mới chọn một vai diễn gây khó chịu như vậy.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-duong-yen-bi-ghet-vi-bat-ca-hai-tay-n-211703.html

Tống Thiến Đường Yên Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao