Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt

Đây đều là những bộ phim có kết thúc buồn, khiến người xem đau lòng.

Bộ bộ kinh tâm

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-1

Bộ bộ kinh tâmphim truyền hình cổ trang chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Đồng Hoa. Khi ra mắt màn ảnh nhỏ vào năm 2011, bộ phim có sức lan tỏa vô cùng lớn, nhận được rating cao ngất ngưỡng ngay từ tập phát sóng đầu tiên.

Câu chuyện vượt thời gian của cô gái đang sống ở thế kỷ 21 trở về những năm cuối thời Khang Hy dưới thân phận Mã Nhĩ Thái Nhược Hy mở đầu bằng những tình tiết khá nhẹ nhàng, vui tươi. Sự hồn nhiên trong sáng, tính cách thẳng thắn và tư tưởng phóng khoáng đã nhanh chóng khiến Nhược Hy trở nên nổi tiếng với biệt danh “thập tam muội liều mạng”.

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-2

Chính sự khác biệt thú vị này đã khiến cô có sức hút mãnh liệt với các vị hoàng tử. Dần dần, Nhược Hy bị cuốn vào vòng xoáy ái tình trong bối cảnh cuộc chiến “cửu long đoạt vị” ngày càng trở nên khốc liệt.

Cuối phim, sức khỏe của Nhược Hy ngày càng suy yếu. Tình cảm giữa cô và hoàng đế Ung Chính cũng rạn nứt do nhiều hiểu lầm. Kết phim, Nhược Hy bị bệnh nặng, trước khi mất vẫn không gặp được người mình thương làm ai nấy ngậm ngùi tiếc nuối.

Thiên sơn mộ tuyết

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-3

Thiên Sơn Mộ Tuyết kể về tình yêu kỳ lạ mà Mạc Thiệu Khiêm (Lưu Khải Uy) dành cho Đổng Tuyết (Dĩnh Nhi) cũng như những mối quan hệ ngang trái mà hai người vướng phải trong 3 năm chung sống.

Ngay khi gặp Đổng Tuyết lần đầu tiên, Mạc Thiệu Khiêm đã muốn có được cô gái xinh đẹp mới 21 tuổi đó ở bên cạnh mình. Không thể dụ dỗ hay mua chuộc, anh đã dùng cách thu thập những bằng chứng phạm tội của gia đình Đổng Tuyết để ép buộc cô sống chung với mình.

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-4

Để rồi những chứng cứ thu thập ngày càng nhiều và anh phát hiện ra, cha mẹ của Đổng Tuyết chính là người đã hãm hại gia đình anh, khiến công ty của bố anh phá sản, khiến bố anh phải chết. Lúc này, giữa những tình cảm đang dần lớn lên trong lòng anh và mối thù gia đình, Mạc Thiệu Khiêm không biết phải làm thế nào với Đổng Tuyết.

Cho đến khi Đổng Tuyết hoàn toàn thoát được khỏi Mạc Thiệu Khiêm, hoàn toàn được tự do, đáng lẽ cô phải vui, nhưng cô lại ngồi giữa sân bay và khóc nức nở như một đứa trẻ. Trên tay cô là chiếc điện thoại bị giấu kín dưới đáy vali với 3 chữ ngắn gọn: “Anh yêu em!

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-5

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Huyền Ẩn. Phim xoay quanh chuyện tình cảm động nhưng cũng đầy trắc trở giữa kiến trúc sư Vương Lịch Xuyên cùng cô gái tên Tạ Tiểu Thu.

Tiểu Thu và Lịch Xuyên gặp nhau tình cờ, dần dần nảy sinh tình cảm, và rồi giữa họ như có một sợi dây liên kết vô hình không thể nào cắt đứt.

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-6

Ngọt ngào, hạnh phúc đến vậy nhưng liệu có thể kéo dài được bao lâu, khi Lịch Xuyên phát hiện ra mình bị ung thư và chọn cách rời ra Tiểu Thu, khiến cho cả hai đều vô cùng đau khổ.

Từ đây, câu chuyện của họ sẽ rẽ sang hướng khác. Nếu lựa chọn bộ phim này xem vào dịp Valentine, người xem chắc chắn sẽ không thể kiềm lòng rơi lệ xót thương cho một chuyện tình tươi đẹp.  

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-7

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ chuyển thể từ tiểu thuyết Mê Vụ Vi Thành kể về Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân) và Tần Tang (Tôn Di). Tần Tang vì muốn cứu cha mà chấp nhận cưới Dịch Liên Khải. Trong khi Dịch Liên Khải lại phải lòng chính chị dâu của mình, cưới Tần Tang chỉ là bị ép buộc để làm bình phong cho những lợi ích của gia tộc.

Hơn thế nữa, với bối cảnh thời kỳ dân quốc, chiến tranh loạn lạc bên ngoài cùng cả những sóng gió, tranh quyền đoạt lợi trong chính gia đình khiến Dịch Liên Khải càng thêm lạnh lùng tàn nhẫn và nghi ngờ tất cả mọi người.

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-8

Cho đến khi “lâu ngày sinh tình”, Dịch Liên Khải quyết định cắt đứt mối nguyệt duyên với người chị dâu để toàn tâm toàn ý yêu thương Tần Tang thì người yêu cũ đã từng phản bội cô quay trở lại, chen chân vào mối quan hệ của hai người.

Dịch Liên Khải trong lòng yêu thương nhưng ngoài mặt luôn tỏ ra tàn nhẫn với Tần Tang, đay nghiến cô, nghi ngờ cô thậm chí sỉ nhục cô. Còn Tần Tang, trong lòng thương anh, quan tâm anh nhưng không bao giờ thể hiện, hiểu lầm cũng không bao giờ giải thích. Cứ như vậy, hai người càng yêu nhau thì càng đẩy nhau ra xa và tự dằn vặt bản thân.

Đông Cung

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-9

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn, Đông Cung xoay quanh chuyện tình yêu dằn vặt giữa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) – nàng công chúa xinh đẹp, phóng khoáng chốn Tây Châu và Thái tử Trung Nguyên đầy dã tâm – Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc).

Chỉ trong chớp mắt, Tiểu Phong bị chính người con trai mình yêu đậm sâu – Cố Tiểu Ngũ cướp mất gia đình, đất nước. Nàng tuyệt vọng nhảy xuống sông Quên hòng xóa đi hình bóng chàng. Nhưng không ngờ, Tiểu Phong được chính hôn phu Lý Thừa Ngân cứu sống, trói buộc trong mối hôn nhân phức tạp.

Đừng xem những bộ phim Hoa ngữ này nếu không muốn Valentine ngập trong nước mắt-10

Trải qua bao chuyện ngang trái, Tiểu Phong đã nhớ lại tất cả. Tuyệt vọng trước sự thật tàn nhẫn, nàng nhảy thành tự vẫn được A Độ cứu sống. Chứng kiến Tiểu Phong nhảy thành, Lý Thừa Ngân cũng đã nhớ lại tất cả, tuy nhiên chàng bị hôn mê bảy ngày.

Kết phim là hình ảnh, Tiểu Phong một mình cưỡi ngựa đứng chắn trước hai bên giao chiến. Để anh trai và Lý Thừa Ngân thức tỉnh, Tiểu Phong tình nguyện lấy cái chết để đổi lấy hòa bình. Trước khi tự sát, Tiểu Phong yêu cầu Lý Thừa Ngân hoàn thành nốt hai việc đã hứa: một là Lễ triều và Tây Châu ngừng chiến, hai là Lý Thừa Ngân phải sống hạnh phúc đến cuối đời.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-xem-nhung-bo-phim-nay-neu-khong-muon-valentine-ngap-trong-nuoc-mat-n-211075.html

Valentine phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất