Angela Baby sốt cao, Huỳnh Hiểu Minh thay mặt nhận giải thưởng

(2Sao) - Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ lý do Angela Baby vắng mặt tại "Đêm weibo 2016" là vì cô đang bị cảm nặng.

Vào hôm qua, Angela Baby đã đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội cá nhân với tiêu đề: "Mưu sát tự thủy niên hoa, Đêm weibo, xin lỗi hôm nay tôi bị bệnh rồi". Trong bức ảnh có thể thấy Angela Baby đeo khẩu trang che kín nửa mặt, khuôn mặt trông vô cùng mệt mỏi yếu ớt. Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chia sẻ trên weibo rằng bức ảnh của Angela Baby là do anh chụp và đăng tải dưới danh nghĩa của cô: "Ảnh là do tôi chụp, mọi người yên tâm, tôi luôn bên cạnh cô ấy".

Angela Baby kiệt sức vì sốt cao

Được biết hôm qua Angela Baby có lịch trình hoạt động cá nhân, ngay khi kết thúc sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh đã tới đón cô để đi khám. Vì bị cảm nặng, Angela Baby đã không thể có mặt tại buổi họp báo bộ phim "Mưu sát tự thủy niên hoa", và "Đêm weibo" diễn ra cùng ngày. 

Dù bị ốm, cô vẫn rạng rỡ tại một sự kiện


Angela Baby vẫn tươi cười không biểu lộ một chút mệt mỏi nào



Ngay sau khi kết thúc sự kiện cô đã bị kiệt sức

Angela Baby uống thuốc để nhanh hồi phục sức khỏe

Gương mặt lo lắng của Huỳnh Hiểu Minh tại "Đêm weibo"

Tại "Đêm weibo", vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã nhận được giải thưởng "Nhân vật từ thiện nổi bật của năm", mặc dù vắng mặt Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chia sẻ rằng bản thân anh rất hạnh phúc khi được nhân giải thưởng cao quý này. Được biết năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động từ thiện nhất của làng giải trí Hoa ngữ, ngoài việc đóng góp cho các tổ chức từ thiện, Huỳnh Hiểu Minh còn quyên góp hàng trăm triệu NDT cho các nạn nhân vụ nổ tại Thiên Tân, đồng thời đóng góp sách vở, học bổng, xây dựng trường học cho các trẻ em nghèo.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất