Angela Baby tự để lộ dấu hiệu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Sau khi úp mở hôn nhân rạn nứt trên Weibo, Angela Baby tiếp tục tránh nhắc đến ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Trong cuộc phỏng vấn với OK! Magazine mới đây, Angela Baby chia sẻ về con trai và cuộc sống của bản thân hiện tại.

Trước đó Anglela Baby đã một mình dắt con đến phim trường để thăm quan. Cô tiết lộ con trai Tiểu Hải Miên luôn cảm thấy tò mò và hứng thú với mọi thứ. Hiện tại cậu bé đã lớn hơn và có thể theo mẹ đến nơi làm việc.

Cũng trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên khẳng định: "Công việc sẽ giúp cuộc sống của tôi vui vẻ hơn, và việc tận hưởng cuộc sống đời thường ấy cũng giúp tôi có nhiều động lực để làm việc".

Angela Baby tự để lộ dấu hiệu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh-1

Khi được hỏi về những điều đáng nhớ trong mùa xuân vừa qua, Angela Baby cho biết những khoảnh khắc tuyệt vời là khi được ăn lẩu cùng fan trong ngày sinh nhật, được gặp gỡ nhiều bạn bè và quay phim. 

Nhiều khán giả bình luận dường như Angela Baby đang cố tránh nhắc tới ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Xuyên suốt bài phỏng vấn, cô nhắc nhiều tới con trai, công việc nhưng không hề đả động tới chuyện gia đình hay tình cảm riêng tư.

Angela Baby tự để lộ dấu hiệu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh-2Angela Baby tự để lộ dấu hiệu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh-3

Trước đó, Angela Baby đã đăng tải một bức tranh ám chỉ việc ngoại tình lên mạng xã hội rồi xóa ngay sau đó. Người đẹp cho biết: "Tôi thấy đẹp và muốn chia sẻ với người hâm mộ để cùng nhau thưởng trành. Mong mọi người đừng suy diễn quá mức".

Tuy nhiên, hành động này khiến nhiều cư dân mạng thêm khẳng định hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby có rạn nứt. 

Tại sự kiện Đêm hội Weibo 2021 diễn ra vào tối 28/2, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cùng tham dự nhưng tỏ ra không quen biết. Theo Sina, người đẹp đã giữ khoảng cách với ông xã, cả hai cũng được ban tổ chức xếp chỗ ngồi xa nhau. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-tiep-tuc-cung-co-tin-don-ly-hon-huynh-hieu-minh-n-256142.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất