Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao với nhận xét vợ 'không xứng', Angelababy có động thái gây chú ý

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Angelababy giới thiệu con trai trước đông đảo các fans.

Trang Sohu ngày 26/2 dẫn nguồn tin từ bài đăng trên mạng của một số cư dân mạng tiết lộ rằng, mới đây Angelababy đã xuất hiện tại một nhà hàng lẩu tại Thành Đô.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh có mặt ở đây để cùng người hâm mộ đón sinh nhật tuổi 32 sớm 2 ngày. Trong những bức ảnh mà người hâm mộ đăng tải, ban đầu khi vào nhà hàng, Angelababy xuất hiện trong trang phục đời thường kín đáo và đeo khẩu trang kín mít vì muốn tạo bất ngờ cho các fans.

Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao với nhận xét vợ không xứng, Angelababy có động thái gây chú ý-1

Tiếp đó, nữ diễn viên được các nhân viên thay trang phục và trang điểm, rồi sau đó mới bước ra trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Cô xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ.

Có thể thấy, Angelababy không hề bị ảnh hưởng bởi lùm xùm công chúng "đào mộ" nhận xét cô "không xứng đáng với tôi" của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao với nhận xét vợ không xứng, Angelababy có động thái gây chú ý-2Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao với nhận xét vợ không xứng, Angelababy có động thái gây chú ý-3

Tuy nhiên, điều bất ngờ mà Angelababy dành cho người hâm mộ chưa dừng lại ở đó. Theo một nguồn tin tiết lộ rằng, trong buổi tiệc này, Angelababy đã đưa cả con trai Bọt Biển Nhỏ ra mắt người hâm mộ cô.

Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao với nhận xét vợ không xứng, Angelababy có động thái gây chú ý-4Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao với nhận xét vợ không xứng, Angelababy có động thái gây chú ý-5

Đây cũng là lần đầu tiên Angelababy đưa con trai ra mắt công chúng. Từ điều này cũng đủ cho thấy Angelababy tin tưởng người hâm mộ cô đến mức nào. Tất nhiên là không người hâm mộ nào có mặt trong bữa tiệc công khai hình ảnh con trai Angelababy lên mạng xã hội.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huynh-hieu-minh-vua-gay-xon-xao-voi-nhan-xet-vo-khong-xung-angelababy-lap-tuc-co-dong-thai-gay-chu-y-22202126216353743.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất