Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô

"Có lẽ anh ấy muốn đầu tư một căn bếp đẹp để tôi có thể thường xuyên nấu ăn cho anh ấy đây mà", Angela Chu nói.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-1
Angela Chu (tên thật Minh Châu, sinh năm 1991) được biết đến là hiện tượng dao kéo Việt khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ để giống Phạm Băng Băng.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-2
Tên tuổi cô thu hút chú ý hơn khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng hơn 15 tuổi và là đại gia nổi tiếng Thái Lan.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-3
Sau khi kết hôn với đại gia Thái Lan, Angela Chu thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh, được chồng cưng chiều như "bà hoàng".

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-4
Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng gốc An Giang đăng tải trên Youtube clip giới thiệu cận cảnh căn bếp trị giá 3,7 tỷ đồng, rộng 76m2 trong biệt thự 10 triệu đô. Theo tiết lộ, nơi nấu nướng của cô được trang bị những thứ hiện đại nhất.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-5
 "Đối với tôi, một căn bếp 3,7 tỷ hay 3,7 triệu không thành vấn đề cho những cô nàng yêu bếp. Một căn bếp đơn sơ thì chúng ta vẫn có thể nấu những món ăn ngon cho gia đình", cô nói.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-6
"Đây cũng là 'thuyết âm mưu' của chồng tôi vì anh ấy biết tôi là người mê cái đẹp. Anh muốn đầu tư một căn bếp đẹp để tôi có thể thường xuyên xuống đây nấu ăn hơn", người đẹp SN 1991 nói thêm.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-7
Căn bếp lấy tông đen làm chủ đạo. Vợ tỷ phú Thái Lan giới thiệu nhiều thiết bị thông minh như 2 tủ lạnh hai cánh, kết nối internet, 3 chiếc lò nướng hiện đại (gồm lò vi sóng, lò nướng, lò hấp), máy rửa bát; máy pha cafe... 3 chiếc lò này có giá gần 300 triệu đồng.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-8
"Mọi người có thể lên Youtube tìm hiểu những công thức nấu ăn tại bếp hay vừa nấu ăn, vừa nghe nhạc. Một tính năng rất đặc biệt là tủ lạnh có camera bên trong. Khi đi siêu thị nhưng bạn không biết tủ lạnh của mình còn những gì thì có thể xem trực tiếp trên smartphone", cô nói.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-9
Angela Chu nói gia đình cô vẫn sử dụng bếp ga thay bằng bếp điện. Vì luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu nên cô chọn mua chiếc bếp có giá thành khá đắt. Cô cho hay: "Nó sẽ tự động tắt khi gas bị rò rỉ, bếp cũng được thiết kế mặt phẳng là kính cường lực, khi vệ sinh bếp thì chỉ cần gỡ những khay này lên để vệ sinh thôi. Lý do tôi chọn bếp gas vì nhiệt khi nấu ăn sẽ lớn hơn".

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-10
"Nhiều bạn thắc mắc mọi thứ trong bếp là âm tường nhưng ngay phía chính lại có máy hút mùi to như thế này. Đối với những máy hút mùi thông thường, nó sẽ hút một chiều và thải ra những ống khác, còn cái này với chức năng than hoạt tính, khi hút mùi lên sẽ thải ra không khí sạch cho căn bếp", cô cho hay.

Angela Chu được chồng tỷ phú tặng bếp 3,7 tỷ trong villa 10 triệu đô-11
Còn đây là những mâm cơm siêu ngon, siêu bắt mắt do Angela Chu tự tay thể hiện.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-chu-khoe-can-bep-gia-37-ty-n-266739.html

Angela Chu tỷ phú

Tin tức mới nhất