Hiện tượng 'trứng rán' thoát lời nguyền bị dìm nhan sắc khi quay lén, con gái cứ ốm lại là auto xinh

Lần này thì nhan sắc của Thanh Tâm đã "cân đẹp" được ống kính của người qua đường rồi!

Những tấm ảnh/video bị người lạ qua đường chụp/quay lén bằng camera thường luôn là ác mộng với mọi cô gái. Ai mà đẹp hoàn hảo nổi khi không thể chủ động căn góc chụp rồi lại không có photoshop và app chỉnh ảnh chứ!

Thanh Tâm - hot girl "bắp cần bơ"có lẽ là người hiểu hơn ai hết nỗi khổ này. Năm lần bảy lượt, nhan sắc của cô nàng bị dìm tơi tả bởi những bức ảnh "bị tag". Nhiều người cho rằng Thanh Tâm quá lạm dụng filter chỉnh ảnh nên mới có sự khác biệt lớn đến vậy giữa ảnh "chính chủ" tự đăng và ảnh do người khác chụp.

Hiện tượng trứng rán thoát lời nguyền bị dìm nhan sắc khi quay lén, con gái cứ ốm lại là auto xinh-1
Thanh Tâm từng bị chê kém xinh trong ảnh chụp lén

Hiện tượng trứng rán thoát lời nguyền bị dìm nhan sắc khi quay lén, con gái cứ ốm lại là auto xinh-2
Nhan sắc của cô nàng khi lên clip cũng gây ra nhiều tranh cãi

Tuy nhiên mới đây, hot girl "bắp cần bơ" đã thoát lời nguyền nhan sắc kém xinh khi bị quay lén ở hậu trưởng một show thời trang. Cụ thể, trong clip được quay bởi người lạ, Thanh Tâm trông vẫn rất xinh xắn.

Kiểu tóc, makeup và cả trang phục của cô nàng đều rất vừa đủ. Gái xinh còn ghi điểm tuyệt đối nhờ thân hình cao ráo, thon gọn.

Hiện tượng trứng rán thoát lời nguyền bị dìm nhan sắc khi quay lén, con gái cứ ốm lại là auto xinh-3
Thanh Tâm trông vẫn rất xinh xắn trong clip quay lén (Ảnh cap từ clip)

Hiện tượng trứng rán thoát lời nguyền bị dìm nhan sắc khi quay lén, con gái cứ ốm lại là auto xinh-4
Nhan sắc của cô nàng qua ống kính của người qua đường (Ảnh cap từ clip)

Đúng là con gái chỉ cần giảm cân là auto thăng hạng nhan sắc. Trước đây, Thanh Tâm thường bị chê bởi thân hình "đô con" hay khuôn mặt có phần khá to. Cô nàng cũng tự nhận mình có  khung xương to nên khi lên hình sẽ có cảm giác hơi thừa cân.

Dạo gần đây Thanh Tâm hay chia sẻ tips giảm cân trên story và cũng nỗ lực tập luyện để có thân hình gọn gàng, thon thả hơn.

Hiện tượng trứng rán thoát lời nguyền bị dìm nhan sắc khi quay lén, con gái cứ ốm lại là auto xinh-5Hiện tượng trứng rán thoát lời nguyền bị dìm nhan sắc khi quay lén, con gái cứ ốm lại là auto xinh-6Hiện tượng trứng rán thoát lời nguyền bị dìm nhan sắc khi quay lén, con gái cứ ốm lại là auto xinh-7
Thanh Tâm có vóc dáng thon gọn hơn trước

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hien-tuong-trung-ran-thoat-loi-nguyen-bi-dim-nhan-sac-khi-quay-len-con-gai-cu-om-lai-la-auto-xinh-162202710144958432.htm

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất