Angela Phương Trinh diện bikini khoe dáng ngọc giữa đảo

Trước ngày ra rạp, đạo diễn Việt Anh hé lộ hình ảnh và thông tin về hai đại cảnh của Phương Trinh và Mạc Hồng Quân ở đảo.



Sau hơn một năm bấm máy và thực hiện công tác hậu kỳ, dự án điện ảnh "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" của hai đạo diễn Việt Anh - Nguyễn Thu sẽ ra rạp vào ngày 2.12 trên toàn quốc. Với 80% cảnh quay được thực hiện ở vịnh Hạ Long và đảo Tuần Châu, bộ phim mang tham vọng lớn là quảng bá du lịch nơi đây tới khán giả trong và ngoài nước.

 

 

Trước ngày ra rạp, đạo diễn Việt Anh hé lộ hình ảnh và thông tin về hai đại cảnh của Phương Trinh và Mạc Hồng Quân ở đảo Tuần Châu. Cũng ở cảnh quay này, Mạc Hồng Quân được đánh giá có thước phim ấn tượng nhất. Chính nam diễn viên "Chạy án" cũng bất ngờ vì không nghĩ rằng một cầu thủ lần đầu đóng phim lại diễn nội tâm tốt thế.

 

 

Tôi nghĩ rằng đây là cảnh quay tốt nhất của Mạc Hồng Quân trong phim. Ban đầu cậu ấy còn ngỡ ngàng nhưng chúng tôi đã có 3 tiếng đồng hồ nói chuyện với nhau để Quân thả lỏng cơ thể. Trong hoàng hôn ở Hạ Long, cùng với tâm trạng nhớ về người vợ quá cố, Mạc Hồng Quân vừa thổi kèn vừa khóc. Đó là cảnh quay đẹp mà tôi không bao giờ quên. Cũng chính từ cảnh quay này, Họa Mi đã chứng kiến và thay đổi cách nhìn về chàng vệ sĩ vốn lạnh lùng, ít nói nhưng sống tình cảm này” – Việt Anh kể thêm.

 

 

Ngoài ra, cảnh tiểu thư Họa Mi diện bikini tung tăng cùng bạn bè trong bể bơi ở Tuần Châu cũng lên phim. Hay con đường dẫn từ vịnh Hạ Long vào Tuần Châu vô cùng đẹp mắt cũng được đoàn phim khai thác triệt để.

Với mục đích quảng bá du lịch ở vịnh Hạ Long, ê-kíp tự tin khán giả phải trầm trồ trước vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh nước nhà. Đoàn phim tin rằng, những ai đã từng đi Hạ Long sẽ đi tiếp và những ai chưng từng đi sẽ muốn đi ngay.

"Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" ra rạp từ ngày 2/12. Phim có sự tham gia của Phương Trinh, Mạc Hồng Quân, Bằng Kiều, Xuân Tiến, Bình An, Bùi Anh Tuấn, nghệ sĩ Hoàng Dũng và Hồng Vân.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Bằng Kiều Mạc Hồng Quân Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao