Angela Phương Trinh diện váy công chúa, rạng rỡ giao lưu cùng fan

Diện váy xuyên thấu tông nude tôn lên làn da trắng sáng cùng vóc dáng quyến rũ khiến Angela Phương Trinh trông như một nàng công chúa trong buổi giao lưu cùng fan vào ngày 19/9 vừa qua.

Angela Phương Trinh diện váy công chúa, rạng rỡ giao lưu cùng fan-1

Hai năm trở lại đây, Angela Phương Trinh vắng bóng hẳn trên phim trường, tập trung vào những dự án cá nhân và chuyên tâm với các lớp thiền tu. Gần đây, “bà mẹ nhí” bắt đầu xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện trong cương vị đại sứ thương hiệu đồng hồ Casio Baby-G tại Việt Nam.

Angela Phương Trinh diện váy công chúa, rạng rỡ giao lưu cùng fan-2

Tham gia buổi giao lưu và gặp gỡ cùng fan hâm mộ diễn ra tại Casio Anh Khuê Sài Gòn - TTTM Nowzone (TP.HCM, 19/9/2019), Angela Phương Trinh được đông đảo fan chào đón và thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Angela Phương Trinh diện váy công chúa, rạng rỡ giao lưu cùng fan-3

Đây là lần đầu tiên Angela Phương Trinh thử nghiệm với kiểu trang điểm mới, vẽ mắt xếch và chân mày sâu róm. Người đẹp trông có vẻ lạ lẫm với các hình ảnh vẫn thường thấy. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Angela Phương Trinh vẫn tuyệt đẹp và thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

“Bà mẹ nhí” ghi điểm với váy công chúa tông nude tôn màu da sáng, vóc dáng hoàn hảo và khuôn ngực tròn đầy. Đồng hồ Baby-G MSG-C100 mặt vàng hồng sang trọng cùng dây đeo màu trắng thời trang được cô nàng lựa chọn để mix cùng trang phục.

Đây là mẫu Baby-G mới ra mắt của thương hiệu Casio Nhật Bản, cũng là dòng đồng hồ mà Angela Phương Trinh đang giữ vai trò đại sứ thương hiệu.

Angela Phương Trinh diện váy công chúa, rạng rỡ giao lưu cùng fan-4
Đồng hồ Casio Baby-G mà Angela Phương Trinh làm đại sứ thương hiệu cùng đồng hồ G-Shock là hai dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Casio Nhật Bản.

Tại buổi giao lưu cùng fan, Angela Phương Trinh cũng giới thiệu phiên bản đồng hồ đại sứ in hình ảnh và chữ ký của chính mình trên dây đeo. Đây là phiên bản giới hạn chỉ được ra mắt với số lượng 50 chiếc trên toàn quốc. Nhiều fan ruột của cô nàng đã không ngại chi tiền để sở hữu đồng hồ mang dấu ấn của thần tượng, cho thấy sức ảnh hưởng của “nữ hoàng thảm đỏ” vẫn không bị thuyên giảm dù chưa thật sự trở lại giới giải trí.

Angela Phương Trinh diện váy công chúa, rạng rỡ giao lưu cùng fan-5

 

 

Tại Việt Nam, đồng hồ G-Shock và Baby-G được phân phối và bảo hành chính thức bởi Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn. Tất cả sản phẩm chính hãng đều được dán tem vàng phía sau nắp lưng đồng hồ để phân biệt với đồng hồ giả, nhái và có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.

Anh Khuê Sài Gòn hiện có 85 cửa hàng bán lẻ và hơn 300 đại lý phân phối, trong đó bao gồm các đại lý nổi bật như: Thế giới di động, Đồng hồ Hải Triều, PNJ Watch, DK Watch, Shop Đồng hồ…

Liên hệ:

- Website: www.anhkhuesaigon.com.vn

- Fanpage: Casio Anh Khuê

- Hotline: 0916 12 17 19.        

 

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-dien-vay-cong-chua-rang-ro-giao-luu-cung-fan-n-197283.html

mỹ nhân Việt Angela Baby

Tin tức mới nhất