Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật

Nhiều người cho rằng nhận thức về Phật pháp của Angela Phương Trinh đang có vấn đề lớn, khuyên cô tu nhưng phải có trí tuệ.

Mới đây, Angela Phương Trinh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ về cách trị bệnh ung thư và triết lý về cuộc sống.

"Đã có rất nhiều người đau khổ vì ung thư, nhưng khi nghe lời khuyên của Tăng Ni, về nhà chuyên cần lạy Phật sám hối, vậy mà bệnh tình thuyên giảm rõ rệt, sống vui khỏe trở lại.

Ta nên đặt tay vào khối u mà tụng Kinh hoặc trì chú của Phật, nói chuyện với khối u, khuyên khối u quy y Phật Pháp Tăng, rải lòng từ bi với khối u, cầu cho khối u siêu thoát. Vậy mà khối u sẽ dần dần biến mất", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-1
Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Nếu là ung thu máu, ung thư xương, ung thư phổi, ung thư gan… thì ta cứ lạy Phật sám hối mãi, cũng sẽ hết. Ta chỉ nên hỗ trợ bằng thuốc thảo mộc mà thôi, đừng dùng hóa dược phản ứng phụ nguy hiểm hơn.

Người bệnh ung thư nên ăn chay để không chiêu oán thù với chúng sinh thêm nữa. Người này cũng nên đem cả cuộc đời còn lại của mình mà phụng sự cho mọi người, cho đất nước, cho thế giới, vì xem như mình đã chết rồi, bây giờ cuộc sống thêm này là của trời đất, không phải của mình nữa".

Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-2
Bài đăng của Angela Phương Trinh.

Được biết, bài viết của diễn viên 9X được sưu tầm từ một tài liệu về Phật giáo. Tuy nhiên, bài đăng của "Bà mẹ nhí" sau khi lên sóng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số đồng tình, đa phần dân mạng lại lên án dòng chia sẻ của nữ ca sĩ.

Họ cho rằng bài đăng của nữ ca sĩ có nhiều điểm không thuyết phục, dù truyền tải thông điệp sống tích cực, ăn chay là tốt song lan truyền những thông tin phản khoa học là điều không nên.

"Vì xem như mình đã chết rồi, câu này nghe sai quá. Người mang bệnh trong người họ cũng hi vọng được sống, được cống hiến. Xem như chết rồi khác nào buông thả cuộc sống?";

"Chỉ nên hỗ trợ bằng thảo mộc đừng dùng hoá dược phản ứng phụ nguy hiểm hơn? Bạn là người nổi tiếng mà lại có thể phát ngôn như vậy sao";

"Sám hối chữa ung thư mà cũng nói ra được, nhận thức của bạn có vấn đề. Nếu đơn thuần là trích dẫn thì cũng không nên trích dẫn những điều vớ vẩn như thế"..., dân mạng bình luận gay gắt.

Trước hàng loạt bình luận trái chiều, diễn viên 9X đều ngó lơ, không phản hồi.

Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-3Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-4Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-5Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-6Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-7Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-8
Loạt ý kiến của dân mạng dưới bài đăng của Angela Phương Trinh.

Từng là mỹ nhân đình đám showbiz Việt một thời, giờ đây Angela Phương Trinh đã rút lui khỏi làng giải trí, trở về với cuộc sống thành tâm hướng Phật.

Trên trang cá nhân, diễn viên sinh năm 1995 thường xuyên chia sẻ triết lý Phật pháp, truyền tải quan điểm sống lành mạnh.

Angela Phương Trinh chia sẻ cách trị ung thư bằng niệm Phật-9
Hình ảnh hiện tại của Angela Phương Trinh đang nhận được nhiều sự đón nhận từ công chúng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-gay-tranh-cai-khi-ban-luan-ve-cach-tri-ung-thu-n-269834.html

Showbiz Việt Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất