Angela Phương Trinh khoe trọn ngực đầy, người tình Cường Đô La lại kín đáo

(2Sao) - Cả 2 mỹ nhân đều nhận được sự chú ý của mọi người khi xuất hiện nhưng mỗi người với một phong cách khác nhau

Tối qua (30/12), Angela Phương Trinh xuất hiện cùng bạn nhảy Tây Kristian trong một sự kiện diễn ra tại Tp.HCM. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi tái ngộ sau khi cùng nhau trở thành cặp đôi đoạt giải Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. Kris vừa trở lại Việt Nam để tham gia mùa giải mới.

Đây cũng là lần hiếm hoi Phương Trinh biểu diễn dance sport trên sân khấu kể từ khi rời Bước nhảy hoàn vũ. Vì là đại diện hình ảnh nên "bà mẹ nhí" không chỉ góp mặt ở vai trò khách mời trao giải mà còn tham gia nhảy trên sân khấu. Cô và Kris đã biểu diễn điệu nhảy dancesport trên nền nhạc ca khúc đang gây sốt "Hello" của Adele.


Angela Phương Trinh diện chiếc váy ren đơn giản

Angela Phương Trinh xuất hiện cùng bạn nhảy trên sân khấu, đây là lần đầu tiên cả 2 tái
 hợp kể từ sau cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015


Phương Trinh xuất hiện ban đầu với bộ váy ngắn, điểm nhấn là phần ren ở thân trên. Gương mặt xinh đẹp cùng bộ cánh thanh lịch của Lê Thanh Hoà giúp cô rạng rỡ khi sánh bước cùng bạn nhảy Tây.

Ngoài bộ cánh biểu diễn, nữ diễn viên 20 tuổi khiến tất cả khán giả chú ý khi diện bộ cánh lộng lẫy với phần thân được đính đá trên chất liệu xuyên thấu, cùng phần áo khoác lông sang trọng. Bộ cánh được thiết kế kỳ công của Lê Thanh Hoà giúp Angela Phương Trinh nổi bật nhất sự kiện và giúp cô nhận được hàng trăm yêu cầu chụp ảnh chung từ khách mời.

Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốt với trang phục "hở bạo" khoe vòng một căng tràn nóng bỏng

Cùng tham gia sự kiện cùng với Angela Phương Trinh là Hạ Vi và Linh Nga. Trong khi Phương Trinh xuất hiện ở thảm đỏ với vẻ ngoài lộng lẫy, Hạ Vi lại chọn phong cách thanh lịch và gợi cảm quen thuộc. Cô tiếp tục trung thành với mốt váy áo ren xuyên thấu.

Bạn gái Cường Đôla thu hút các ống kính bởi gương mặt xinh đẹp, phong cách trang điểm quyến rũ và gu thời trang tôn được vóc dáng mảnh mai. Kết thúc bộ phim "Tấm Cám", Hạ Vi trở về với cuộc sống thường ngày. Sau một thời gian nghỉ ngơi cô đã bắt đầu tấn công showbiz và đã nhận tham gia sự kiện nhiều hơn. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh cho các tạp chí và các thương hiệu thì Hạ Vi đang là cái tên được nhiều nhãn hàng yêu thích.


Hạ Vi cũng xuất hiện tại sự kiện với phong cách thanh lịch gợi cảm


Sau khi tham gia bộ phim "Tấm Cám", Hạ Vi bắt đầu gia nhập
showbiz và tham gia nhiều sự kiện


Hạ Vi và Angela Phương Trinh khoe sắc bên nhau

Người đẹp sinh năm 1993 cho biết, cô rất vui khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình trong thời gian qua. Bản thân cô cũng đang cố gắng nỗ lực không ngừng để có thể ghi dấu ấn nhiều hơn với công chúng.

Mặc dù được nhiều đạo diễn phim mời tham gia các dự án lớn nhưng Hạ Vi khá kén chọn, cô muốn khi nhận bất cứ việc gì đều phải toàn tâm toàn ý cho công việc đấy. Bên cạnh việc hoạt động showbiz thì cô chủ yếu dành thời gian đi học tiếng Anh cũng như học thêm về kinh doanh để có thể phát triển công việc trong tương lai gần.

Linh Nga đơn giản khi diện đầm trắng tham gia sự kiện

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất