Lộ ảnh chàng cảnh sát "đẹp trai như tài tử" hôn Angela Phương Trinh trên ô tô

Mối quan hệ giữa chàng cảnh sát giao thông Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh tiếp tục trở thành chủ đề tài "nóng".

Trong những ngày qua, danh tín và những thông tin về anh chàng cảnh sát "đẹp trai như tài tử" Thái Bá Nam đã được cập nhật đầy đủ và chi tiết. đến từng "chân tơ kẽ tóc". Tuy nhiên, đáng chú ý và gây bất ngờ nhất trong thông tin về anh chàng này là cư dân mạng "khai quật" được hình ảnh thân mật giữa Thái Bá Nam và một người đẹp mà theo nhiều nghi ngờ chính là Angela Phương Trinh. 

Và trong khi mọi người vẫn đang bán tính bán nghi thì mới đây, hình ảnh Thái Bá Nam hôn má Angela Phương Trinh trên xe ô tô đã bất ngờ xuất hiên. Không khó để nhận ra bức ảnh này được chụp cùng thời điểm với hình ảnh Thái Bá Nam ôm cô gái được nghi ngờ là Angela Phương Trinh vì trang phục của "Bà mẹ nhí" hoàn toàn trùng hợp.

2-a0331
Hình ảnh Thái Bá Nam ôm hôn Angela Phương Trinh trên xe ô tô khiến cư dân mạng bất ngờ

1-a0331
Trước đó, cư dân mạng đã khai quật được tấm ảnh nghi ngờ cả hai ôm nhau trong thang máy

Mối quan hệ của Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh cuối cùng là như thế nào vẫn đang là dấu hỏi lớn với khán giả? Trước Thái Bá Nam, Angela Phương Trinh đã chịu nhiều tai tiếng trong cuộc tình với bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ Chiêm Quốc Thái, và mới đây, cô lại bị nghi ngờ đang hẹn hò cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao