Angela Phương Trinh sẽ lên Tây Nguyên sống

(2Sao) - Để hóa thân vào nhân vật mới trong phim "Sứ mệnh trái tim" của đạo diễn Đức Thịnh, cô nàng Angela Phương Trinh sẽ dành thời gian lên Tây Nguyên để sống

Hôm qua (13/05), dự án phim "Sứ mệnh trái tim" của đạo diễn Đức Thịnh đã chính thức ra mắt giới truyền thông, và đây là lần tiếp theo vị đạo diễn này hợp tác cùng Angela Phương Trinh kể từ sau bộ phim " Taxi, em tên gì".

“Sứ mệnh trái tim” là câu chuyện được bắt đầu từ sau một vụ nổ lớn diễn ra vào năm 2014. Một tiểu đội công binh với bảy người lính trẻ đã lên đường đến khu vực biên giới Tây Nguyên để làm nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại.


Angela Phương Trinh xuất hiện với một phong thái tự tin ngay tại buổi giới
 thiệu dự án phim "Sứ mệnh trái tim"


Cô nàng cho biết để hóa thân vào nhân vật cô giáo ở miền núi thì Angela Phương Trinh
sẽ dành thời gian lên Tây Nguyên để sống và tìm hiểu con người
cũng như cuộc sống ở nơi đây


Đạo diễn Đức Thịnh tiếp tục hợp tác cùng Angela Phương Trinh trong dự án phim này

Trong nhóm người lính trẻ này, mỗi người lại có một xuất thân, tính cách khác nhau. Trung uý Hoàng – người chỉ huy luôn nghiêm túc, sống có kỉ luật. Tiên – cô con gái duy nhất của nhóm lại luôn căm thù bom đạn vì lí do riêng. Tín – anh chàng mê vẽ, thường xuyên gây sự với Tiên. Và đặc biệt là Bách – quý tử nhà giàu, đàn hay hát giỏi và vào quân đội để rèn luyện bản thân theo nguyện vọng của ba mẹ.

Khi đến nơi có cuộc sống khắc nghiệt, thiếu thốn để làm nhiệm vụ. Bách vô tình gặp lại được cô giáo Phong Linh – người bạn thân đã cùng anh trải qua nhiều kí ức đáng nhớ từ thủa nhỏ. Sự đồng điệu cảm xúc khiến Bách và bạn học cũ yêu nhau trong khi Phong Linh lại đang có mối quan hệ với Bình Trâu – người cô mang ơn, trân trọng.


Trần Bảo Sơn đảm nhận vai cựu quân nhân Bình Trâu đầy gai góc


Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn chụp ảnh cùng nhau

Trong “Sứ mệnh trái tim”, Trần Bảo Sơn sẽ đảm nhận vai cựu quân nhân Bình Trâu còn Angela Phương Trinh sẽ vào vai cô giáo Phong Linh. Với một ngoại hình không có vẻ gì là giáo viên miền núi, Angela Phương Trinh khá hồi hộp trước thử thách này và trước khi bấm máy bộ phim, cô nàng sẽ lên Tây Nguyên để sống một thời gian, làm quen với cuộc sống và con người nơi đây để hòa nhập vào nhân vật tốt hơn.

Ngoài Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, những gương mặt triển vọng như: MC Nguyễn Hải Dương, diễn viên trẻ Hứa Thanh Tùng cùng dàn diễn viên chưa được tiết lộ sẽ đảm nhận nhiều vai diễn thú vị của “Sứ mệnh trái tim”.


Diễn viên Thanh Thúy luôn sát cánh cùng chồng trong các dự án phim

Đoàn phim "Sứ mệnh trái tim"

“Sứ mệnh trái tim” sẽ chính thức bấm máy vào ngày 04/07/2016. Theo tiết lộ thêm của nhà sản xuất, với phần nội dung được chú trọng hàng đầu, đoàn phim và các diễn viên sẽ phải trải qua những chuỗi ngày làm việc vất vả ở nơi có địa hình đầy hiểm trở. Mọi cảnh hành động sẽ do chính các diễn viên thể hiện mà không cần sự trợ giúp của các cascadeur. “Sứ mệnh trái tim” dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào tháng 11 năm 2016.

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao